Man Utd chú ý, có "yêu" mục tiêu 40 triệu thì phải nhanh tay!

15:34 Chủ nhật 21/07/2019 | 2

TinTheThao.com.vnLiệu thượng tầng đội chủ sân Old Trafford có sớm "chốt hạ" được thương vụ này?

Real Madrid đang rất muốn bán James Rodriguez

Những ngày vừa qua, thương vụ chuyển nhượng James Rodriguez khiến giới truyền thông Tây Ban Nha và quốc tế đặc biệt quan tâm. Thời điểm hiện tại, đoàn quân Zinedine Zidane đang tập huấn ở Montreal (Canada) và theo lịch trình, ngày 27/7 ngôi sao người Colombia mới quay trở lại tập luyện cùng toàn đội. Tuy nhiên, tương lai của James vẫn là dấu hỏi lớn và nhiều khả năng, chưa đợi tới thời hạn tập trung, mọi thứ sẽ sớm ngã ngũ trong thời gian tới.

Man Utd chú ý, có

James Rodriguez nhiều khả năng rời Real Madrid ngay hè 2019.

Thời điểm hiện tại, thượng tầng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha rất muốn bán James Rodriguez, thu lại số tiền 40 triệu euro. Đây cũng là mức phí giúp Los Blancos bổ sung vào ngân sách chuyển nhượng, nhằm tiếp tục mục tiêu đưa về Santiago Bernabeu thêm những gương mặt chất lượng mùa hè 2019. Napoli, Manchester United và Atletico Madrid chính là 3 đội bóng có khả năng chiêu mộ James cao nhất.

Mặc dù vậy, mới đây thì thượng tầng Napoli đã có dấu hiệu từ bỏ trong thương vụ này. Đội bóng nước Ý sẽ chuyển hướng sang 3 mục tiêu khả dĩ hơn là Hirving Lozano, Mauro Icardi và Nicolas Pepe. Đây cũng là động thái mở ra cơ hội lớn cho Man Utd lẫn Atletico sớm đàm phán với phía Real nhằm đưa ngôi sao người Colombia về ngay khi "phiên chợ hè" còn mở cửa.

Man Utd phải nhanh tay

Thực tế, với HLV Ole Gunnar Solskjaer, công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình của Man Utd vẫn còn khá bộn bề. Đội chủ sân Old Trafford mới chỉ có 2 bản hợp đồng đầu tiên. Trong đó, Daniel James và Aaron Wan-Bissaka đều cho thấy dấu hiệu hoà nhập rất tích cực. Đây cũng là động lực để thượng tầng Quỷ đỏ thành Manchester tiếp tục đàm phán, nhằm chiêu mộ thêm nhiều chữ ký tài năng về Nhà hát của những giấc mơ.

Trong bối cảnh đó, James Rodriguez là bản hợp đồng rẻ nhưng đầy chất lượng cho Man Utd. Kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao, tài năng cùng tiềm năng phát triển của ngôi sao sinh năm 1991 vẫn còn rất lớn. Bên cạnh đó, nếu sở hữu James, HLV Solskjaer sẽ có được thêm phương án chất lượng cho khu trung tuyến cũng như mặt trận tấn công.

Man Utd chú ý, có

James là bản hợp đồng đầy hứa hẹn cho HLV Solsa.

Mặc dù vậy, nếu không nhanh tay, Quỷ đỏ có thể để vuột mất James Rodriguez trong gang tấc. Bởi lẽ, Real Madrid rất muốn bán James một cách nhanh chóng, cùng với đó Los Blancos sẽ không ái ngại gì nếu Atletico đưa ra lời đề nghị xác đáng và nhanh tay hơn. 

Chính vì vậy, nếu "yêu" mục tiêu 40 triệu euro, Ole và thượng tầng Quỷ đỏ phải nhanh tay lên!

Minh Trí | 14:50 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục