Man Utd chốt xong khả năng giảm lương cầu thủ

21:24 Thứ hai 30/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh nền kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19, liệu Manchester United có giảm lương cầu thủ?

Lối đá của Man United

Nước Anh đang trở thành một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của đại dịch Covid-19. Theo đó, mọi hoạt động thể thao, văn hóa và giải trí ở xứ sở sương mù đều đã đóng băng. Chính phủ cũng ban hành lệnh phong tỏa toàn quốc.

Ban tổ chức Premier League đã quyết định hoãn giải đấu tới ngày 30/04. Thế nhưng nhiều nguồn tin tiết lộ, ngày thi đấu trở lại của giải đấu này vẫn chưa được xác định bởi lẽ, dịch bệnh vẫn chưa có dấu hiệu được dập tắt.

Coronavirus: Man Utd confident no player wage cuts needed - Bóng Đá

 Man United là một trong những đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh mẽ.

Việc Premier League không thi đấu khiến nhiều CLB hàng đầu không thể có doanh thu. Được biết, nhiều CLB ở giải đấu khác đã tiến hành cắt giảm tiền lương. Mới nhất, Juventus đã phải giảm lương cầu thủ, qua đó giúp họ tiết kiệm tới 90 triệu euro.

Vậy với trường hợp của Man United, liệu đội bóng này có hành động tương tự? Nguồn tin từ ESPN xác nhận, với vị thế tài chính mạnh mẽ, Man United không hề có ý định này. Hiện tại, Man United đang có 25 đối tác tài trợ toàn cầu, tạo ra thu nhập hơn 200 triệu bảng/mùa.

Các câu lạc bộ phụ thuộc nhiều vào doanh thu tiền vé và bản quyền truyền hình, sẽ dễ bị tổn thương hơn trong thời gian bóng đá không diễn ra, nhưng đối với Man United, mức doanh thu này chỉ chiếm khoảng một nửa thu nhập của họ mỗi năm.

Tiểu Lam | 20:36 30/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục