Man Utd chốt số lượng tân binh chiêu mộ vào mùa Hè

06:40 Thứ năm 09/04/2020

TinTheThao.com.vnManchester United dường như đã chốt xong số lượng tân binh cần bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Lối đá của Man United

HLV Ole Gunnar Solskjaer không ít lần đăng đàn thừa nhận, Man United cần ít nhất 3 tân binh để cạnh tranh cho chức vô địch Premier League mùa tới. Hiện tại, chiến lược gia người Na Uy đang từng bước hoàn thiện đội hình Quỷ đỏ.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Man United đã thực hiện 3 thương vụ gồm Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Daniel James. Cả 3 cái tên này đều đóng góp quan trọng vào lối chơi của Man United.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua tiếp tục là một phiên chợ thành công của Man United khi bộ đôi Bruno Fernandes và Odion Ighalo đang thi đấu tuyệt hay. Tuy nhiên, Man United chắc chắn không dừng lại ở đây. 

Manchester United chasing three English talent this summer - Bóng Đá

 2 trong 3 mục tiêu của Quỷ đỏ.

Theo đó, không loại trừ khả năng Man United sẽ mang về một tân binh đắt giá trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Được biết, Man United đã sớm dành sự quan tâm tới James Maddison, Jack Grealish hay Jadon Sancho.

Mới nhất, tờ Telegraph xác nhận, không chỉ một mà Man United sẵn sàng mang về sân Old Trafford tận 3 tân binh. Đó là 3 cầu thủ người Anh gồm Jadon Sancho, Jack Grealish và Jude Bellingham.

Đáng chú ý, với chính sách của Solskjaer, Man United ưu tiên sử dụng "hàng nội địa" do đó, Sancho, Grealish và Bellingham đã được chọn. Thời gian qua, Man United liên tục có những động thái nhằm sớm hoàn tất mục tiêu chuyển nhượng đã đề ra.

Tiểu Lam | 05:50 09/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục