Man Utd chốt nhanh "mục tiêu số 1" thay Pogba, hợp đồng 5 năm

23:12 Thứ tư 24/07/2019

TinTheThao.com.vnManchester United đang có những động thái nhanh gọn trên TTCN.

Bên cạnh nhiệm vụ mua trung vệ, mùa hè này, Manchester United cũng lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trung tâm. Với việc Ander Herrera đã ra đi và có thể là Paul Pogba, Man Utd sắp rơi vào cảnh thiếu hụt nhân sự tại khu trung tuyến trầm trọng. 

Dẫu vậy, nhiệm vụ này vẫn đang dậm chân tại chỗ khi 2 tân binh của "Quỷ đỏ" đến thời điểm hiện tại đều nằm ở hành lang cánh. Rất nhiều cái tên như Bruno Fernandes, Christian Eriksen, Sean Longstaff hay Sergej Milinkovic-Savic được MU quan tâm. Trong số này, theo nhiều nguồn tin cho rằng, tiền vệ thuộc biên chế Lazio chính là mục tiêu hàng đầu mà nửa đỏ thành Manchester muốn đem về Old Trafford nhất.

 United are apparently closing in on the signing of Savic - Bóng Đá

 

Ngay từ mùa hè năm ngoái, đội chủ sân Old Trafford đã đánh tiếng muốn mua cầu thủ người Serbia nhưng bất thành. Đến lúc này, Man Utd đã quay trở lại mục tiêu đang thi đấu ở Serie A. Và trong bối cảnh TTCN tại nước Anh còn 2 tuần nữa sẽ không cho các câu lạc bộ mua người, Man Utd cũng có động thái gọn lẹ chốt nhanh phi vụ mang tên Savic.

Cụ thể, theo nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, "Quỷ đỏ" sẵn sàng gửi lời đề nghị lên đến 75 triệu euro kèm theo phụ phí trong tương lai là 5 triệu euro để thuyết phục Lazio nhả người. Và được biết, Savic cũng đã chấp nhận thỏa thuận một bản hợp đồng kéo dài 5 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Lữ Phong | 22:25 24/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục