Man Utd chốt người thay De Gea bằng thủ môn hay hơn cả De Gea

19:12 Thứ ba 10/09/2019 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd luôn sẵn sàng cho cuộc sống không thủ môn David de Gea.

Tương lai của David de Gea luôn là dấu hỏi lớn trong hơn một năm qua. Có lẽ đây là điều khiến phong độ của thủ môn người Tây Ban Nha không được tốt, từ cuối mùa bóng trước.

Manchester United eye Jan Oblak transfer amid uncertainty over David de Gea’s future at Old Trafford - Bóng Đá

 De Gea chưa chắc ở lại Man Utd.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, tưởng như De Gea đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, thì mọi thứ lại diễn biến khá phức tạp khi mùa bóng bắt đầu với những tin đồn liên tục được mọc lên. Hiện tại, Juventus là đội đang xếp hàng để đưa De Gea đến Turin.

Man Utd buộc phải tính đến kế hoạch lâu dài, đó là tìm người thay thế De Gea trong trường hợp thủ thành này quyết tâm rời Old Trafford, ngay cả khi có thể nhận mức lương lên đến 350.000 bảng/tuần. Nhiều mục tiêu đã được Quỷ đỏ nhắm đến, nhưng lí tưởng nhất, không ai khác là Jan Oblak của Atletico Madrid - thông tin được từ AS tiết lộ.

Oblak được đánh giá là thủ môn xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Theo đó, giá của tuyển thủ Slovenia cũng cực cao. Đặc biệt, Oblak có điều khoản chấm dứt hợp đồng với Atletico Madrid lên đến 120 triệu euro.

Lúc này, Atletico đang soạn một hợp đồng mới chờ Oblak ký vào, với điều khoản chấm dứt hợp đồng mới, trị giá lên đến 200 triệu euro.

Tài năng đặc biệt của Jan Oblak:

Minh Tuấn | 18:25 10/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục