Man Utd chốt giá khủng mua đứt "trung úy" thay thế Pogba

22:12 Thứ năm 11/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United đang tích cực hoạt động ở phiên chợ Hè năm nay.

Sau khi đã hoàn tất chữ ký của Aaron Wan-Bisaka và Daniel James, HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn mang về sân Old Trafford ít nhất 2 tân binh nữa trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ưu tiên hàng đầu của Man United chính là một trung vệ và một tiền vệ trung tâm.

Lúc này đây, trong bối cảnh Ander Herrera đã chia tay đội bóng, còn Paul Pogba đang rục rịch ra đi, Quỷ đỏ đã tích cực đàm phán với 3 mục tiêu gồm Bruno Fernandes của Sporting Lisbon, Sean Longstaff của Newcastle và Sergej Milinkovic-Savic của Lazio.

Manchester United open talks to sign Sergej Milinkovic-Savic in £71m deal from Lazio - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man United.

Thời điểm này, Lazio đã sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho Milinkovic-Savic. Cách đây ít ngày, Giám đốc điều hành của Lazio, Igli Tare đã có mặt ở Anh để tiến hành thảo luận với những CLB Premier League vốn dành sự quan tâm tới Milinkovic-Savic.

Milinkovic-Savic đang là món hàng hot ở mùa Hè này bởi ngoài Man United, những Juventus, PSG và một số CLB Anh quốc cũng muốn có chữ ký của tiền vệ có biệt danh "trung úy". Theo Sky Sports, Man United vẫn đang là đội bóng nắm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này.

Chưa dừng lại ở đây, Sky Sports còn khẳng định, Man United chuẩn bị chốt mức giá 80 triệu euro gửi tới Lazio để thuyết phục CLB này nhả Milinkovic-Savic. Cập bến sân Old Trafford, Milinkovic-Savic sẽ nhận mức lương 6 triệu euro/mùa cho 4 năm hợp đồng.

Video tài năng của Sergej Milinkovic-Savic:

Tiểu LamTiểu Lam | 22:14 11/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục