Man Utd chốt giá, bán thủ môn 'tội đồ' 20 triệu bảng

06:18 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnTheo các nguồn tin từ Anh, Man Utd đang muốn thu về 20 triệu bảng khi bán đứt Dean Henderson cho Sheffield Utd.

Dean Henderson vẫn chưa có trận đấu nào cùng đội một Quỷ đỏ. Anh hiện đang đang ở năm thứ 2 theo hợp đồng cho mượn tại Sheffield.

Manchester United 'want £20m for Dean Henderson' - Bóng Đá

 Dean Henderson không có nhiều cơ hội chứng tỏ mình ở Man Utd.

Henderson đã mắc sai lầm sơ đẳng trong thất bại 0-1 của Sheffield trước Liverpool tại Bramall Lane đêm qua. Dù sao, đó cũng là một tai nạn. Suốt trận đấu đó, anh đã chơi không tồi và có nhiều pha cứu nguy xuất sắc.

Từ mùa bóng trước, tuyển thủ U21 Anh cũng đã có màn trình diễn ấn tượng, góp công lớn giúp đội bóng của HLV Chris Wilder thăng hạng. Man Utd cũng đánh giá cao Henderson, nhưng con đường vào đội một của thủ môn này bị chặn đứng bởi một David de Gea rất đẳng cấp. Mới đây, De Gea cũng đã ký một hợp đồng dài hạn mới tại Old Trafford.

Theo The Sun, sau tất cả, Man Utd sẵn sàng để Henderson ra đi vào cuối mùa bóng 2019-20 và Quỷ đỏ muốn thu về phí chuyển nhượng khoảng 20 triệu bảng trong thương vụ này.

Rất có thể Dean Henderson sẽ cân nhắc khả năng chia tay sân Old Trafford, bởi thủ môn thứ 2 của Man Utd - Sergio Romero - cũng xuất sắc và đầy kinh nghiệm. Nếu ở lại, anh chỉ có thể cạnh tranh với Lee Grant - 36 tuổi - là lựa chọn thứ ba tại câu lạc bộ.

Những thủ môn xuất sắc nhất Premier League:

Minh Tuấn | 05:23 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục