Man Utd chốt giá bán đứt “Smalldini”

13:03 Thứ bảy 15/08/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester sẵn sàng để Chris Smalling ra đi nếu nhận được số tiền mong muốn.

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, trung vệ Chris Smalling buộc phải chuyển đến AS Roma thi đấu dưới dạng cho mượn để có thể tìm kiếm cơ hội đá chính. Tại Serie A, Smalling đã hoàn toàn lột xác, giúp cho hàng phòng ngự của Giallorossi trở nên chắc chắn hơn rất nhiều. Thậm chí, trung vệ người Anh còn được đặt cho biệt danh “Smalldini” (ghép tên với huyền thoại Paolo Maldini) bởi phong độ xuất sắc của mình.

M.U chốt giá bán Chris Smalling - Bóng Đá

 M.U chốt giá bán Smalling.

Ấn tượng với màn trình diễn của Smalling, ban lãnh đạo Roma dự định sẽ đàm phán với Manchester United về việc mua đứt anh khi mùa giải kết thúc. Lời đề nghị 15 triệu bảng đã được đại diện nước Ý gửi đến, tuy nhiên Quỷ đỏ đã từ chối. Nhiều nguồn tin của Anh khẳng định đội chủ sân Old Trafford chỉ đồng ý bán “Smalldini” khi nhận đủ 20 triệu bảng.

Được biết, dù ban đầu ông Ed Woodward muốn thu về 25 triệu bảng, thế nhưng có vẻ như con số này được giảm đi đáng kể bởi ảnh hưởng của đại dịch COVID-19. Man Utd không có ý định giữ chân hậu vệ người Anh bởi bộ đôi Harry Maguire và Victor Lindelof đang chơi ổn định. Hiện tại Quỷ đỏ đã đưa Smalling trở về sau khi hết hợp đồng cho mượn. Ngoài AS Roma, Inter Milan, Juventus và Arsenal được cho là cũng muốn có sự phục vụ của cầu thủ 30 tuổi.

HLV Solskjaer trải lòng về Man Utd:

 
Endo | 12:05 15/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục