Man Utd chốt 120 triệu, 'thâu tóm' nhanh gọn 2 đồng đội của Messi

09:54 Chủ nhật 15/12/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang cho thấy quyết tâm cải tổ đội hình của mình ở giai đoạn giữa mùa giải.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 chuẩn bị mở cửa, đây là thời điểm các ông lớn bắt đầu lên kế hoạch mua sắm để bổ sung lực lượng. Đối với Manchester United, ưu tiên hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer đó chính là vị trí tiền đạo cắm.

Thậm chí, truyền thông Anh biết lộ cựu thuyền trưởng Molde đã bay sang Salzburg để thuyết phục Erling Haaland. Nếu muốn có được sự phục vụ của chàng trai sinh năm 2000 này, nửa đỏ thành Manchester phải bỏ ra số tiền ít nhất là 95 triệu bảng.

Man Utd eyeing transfers for £120m Argentina duo Lautaro Martinez and Leandro Paredes - Bóng Đá

 Lautaro Martinez đang là chân sút trẻ sáng giá của bóng đá xứ Tango.

Mặc dù vậy, tham vọng của đội chủ sân Old Trafford vẫn chưa dừng lại ở đó. Với việc nhận được sự hậu thuẫn từ Phó chủ tịch Ed Woodward, "Solsa" muốn giải quyết dứt điểm các vấn đề M.U đang gặp phải, đồng thời đưa thêm hai cầu thủ nữa vào tầm ngắm.

Nguồn tin từ The Mirror cho biết, chiến lược gia người Na Uy thúc giục ban lãnh đạo chi 120 triệu bảng để mang về hai cái tên Lautaro Martinez và Leandro Paredes. Đây đều là những đồng đội của siêu sao Lionel Messi tại ĐTQG Argentina.

Với Lautaro Martinez, ngôi sao sinh năm 1997 đang là nhấn tố thi đấu nổi bật của Inter Milan và được cả Barcelona để mắt. Trong khi đó, Leandro Paredes không có được chỗ đứng tại PSG dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel, đồng thời lên kế hoạch ra đi vào tháng Giêng để cứu vãn sự nghiệp.

Xem bàn thắng của Lautaro trên sân Camp Nou: 

Giang Nam | 09:10 15/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục