Man Utd 'chơi sộp', ra quyết định gây sốc thâu tóm 'thần đồng' nước Anh

09:28 Thứ tư 22/01/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang rất quyết tâm để có được chữ ký của ngôi sao Championship.

Mùa giải 2019/20 vẫn đang diễn ra với những nỗi lo dành cho Manchester United, đặc biệt là câu chuyện ở hàng tiền vệ. Vào thời điểm này, Quỷ đỏ không còn quá nhiều sự lựa chọn khi hai cái tên quan trọng nhất là Scott McTominay cùng Paul Pogba đều dính chấn thương.

Chính vì lẽ ấy, HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải thay đổi kế hoạch nhân sự khi giữ Nemanja Matic ở lại đến hết mùa. Giờ đây, Fred đang là cái tên duy nhất làm ban huấn luyện M.U yên tâm. Trước tình hình cấp bách, nửa đỏ thành Manchester đã đưa một cầu thủ mới 16 tuổi vào tầm ngắm.

United are willing to pay in excess of £30m for Birmingham City's 16-year-old midfielder Jude Bellingham - Bóng Đá

 Bellingham được M.U quan tâm đặc biệt.

Theo đó, đội chủ sân Old Trafford đang liên hệ để chiêu mộ "thần đồng" Jude Bellingham từ CLB Birmingham City. Mức giá ban đầu của chàng trai sinh năm 2003 là 25 triệu bảng, tuy nhiên Manchester United với tiềm lực tài chính mạnh mẽ đã đưa ra quyết định bất ngờ.

Nguồn tin từ Sky Sports cho biết, "Man Đỏ" sẵn sàng chi số tiền hơn 30 triệu bảng để thuyết phục đối tác nhả người. Kể từ đầu mùa, chân chuyền người Anh gây ấn tượng mạnh mẽ với việc ra sân 25 trận ở Championship, ghi 4 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo.

Quan trọng hơn, chàng trai sinh ra tại Stourbridge sở hữu thể hình vô cùng lí tưởng. Dù chỉ mới 16 tuổi, thế nhưng Jude Bellingham có chiều cao lên tới 1m80. Mặt khác, Quỷ đỏ cũng không vấp phải quá nhiều sự cạnh tranh ở thương vụ này. 

Xem video tưởng nhớ Emiliano Sala: 

Giang Nam | 08:30 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục