Man Utd 'chơi lớn', lên kế hoạch chi tiết thâu tóm 2 trụ cột Leipzig

18:19 Thứ hai 23/11/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang sẵn sàng cho những thương vụ bom tấn diễn ra vào tháng Giêng.

 

Solskjaer nói về Marcus Rashford

Mùa giải 2020/21 còn chưa đi được một nửa, thế nhưng các đội bóng lớn tại Anh đang bắt đầu nghĩ đến việc mua sắm để cải thiện chất lượng đội hình. Với Manchester United, vị trí trung vệ đang khiến cho HLV Ole Gunnar Solskjaer cảm thấy đau đầu.

Bởi lẽ, Harry Maguire đang là cái tên thi đấu ổn định nhất của M.U vào lúc này. Trong khi đó, Victor Lindelof hay Eric Bailly đều chưa đảm bảo suất đá chính, đồng thời Axel Tuanzebe cũng còn khá non kinh nghiệm. Chính vì lẽ ấy, Quỷ đỏ đã đưa Dayot Upamecano vào tầm ngắm. 

Cầu thủ người Pháp dù mới 22 tuổi nhưng đã được cọ xát thường xuyên ở Premier League, qua đó thể hiện được tố chất của một trung vệ hàng đầu. Nhưng ngoài chàng trai sinh năm 1998, đội chủ sân Old Trafford còn nhắm đến một cái tên khác của RB Leizpig.

Manchester United monitoring two RB Leipzig stars - Bóng Đá

 Sabitzer đang được Quỷ đỏ quan tâm.

Cây viết Jan Aage Fjortoft của ESPN cho biết, M.U đang theo sát tình hình của tiền vệ Marcel Sabitzer. Sau khi Timo Werner rời nước Đức để gia nhập màu áo Chelsea, tiền vệ 26 tuổi đang là đầu tàu và là niềm hy vọng số một trên hàng công của Die Roten Bullen.

Dù vậy, Manchester United cần phải cân nhắc với quyết định chiêu mộ cầu thủ người Áo. Bởi lẽ, anh mới chỉ ra sân 7 trận, ghi 2 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo tính đến lúc này của mùa giải 2020/21. 

Giang Nam | 17:21 23/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục