Man Utd 'chơi lớn', ký hợp đồng kỷ lục thế giới rung chuyển nước Anh

08:15 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnDù đang có phong độ không tốt trên sân cỏ, thế nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn là một tên tuổi lớn trong làng túc cầu.

Kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu, Manchester United chưa một lần được chạm tay vào chiếc cúp Premier League cao quý. M.U đã trải qua 4 đời HLV khác nhau, trong đó có không ít các chiến lược gia lừng danh như Louis Van Gaal hay Jose Mourinho nhưng đều thất bại.

Giờ đây, nửa đỏ thành Manchester phải xây dựng lại từ đầu và đặt niềm tin tuyệt đối vào người cũ Ole Gunnar Solskjaer. Thế nhưng, thành tích của đội chủ sân Old Trafford cũng không khá hơn là bao. Hiện tại, Quỷ đỏ chỉ xếp thứ 9 ở Ngoại Hạng Anh với 17 điểm trong tay.

Manchester United 'edging closer to world record £70m-a-year shirt sponsorship deal with Chinese company Haier' - Bóng Đá

 Thành tích trên sân cỏ không ảnh hưởng đến giá trị và danh tiếng của Quỷ đỏ.

Điều này khiến đội bóng của "Solsa" khó lòng chèo kéo các ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây. Mặc dù vậy đó chỉ là khâu mua sắm. Nếu xét về mặt thương mại, Manchester United vẫn là cái tên đáng gờm vào lúc này.

Nguồn tin từ tờ The Sun cho biết, "Man Đỏ" chuẩn bị ký hợp đồng tài trợ áo đấu với mức phí 70 triệu bảng/năm (kỷ lục thế giới) với tập đoàn Haier của Trung Quốc. Đây được xem là sự thay thế khi hợp đồng giữa đội bóng và Chevrolet sẽ đáo hạn vào năm 2021, đồng thời đôi bên không có ý định tiến xa hơn.

Thượng tầng của nửa đỏ thành Manchester và đại diện của Haier cũng tổ chức buổi gặp mặt để thảo luận về việc ký kết. Theo đó, tập đoàn có trụ sở tại Thanh Đảo (Sơn Đông, Trung Quốc) này cũng háo hức với viễn cảnh trở thành đối tác của M.U. 

Solskjaer nói về tầm quan trọng của Pogba: 

Giang Nam | 07:30 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục