"Man Utd chịu chi 80 triệu cho Maguire, vậy mua cậu ấy tốt hơn"

15:05 Thứ hai 22/07/2019

TinTheThao.com.vnMới đây, đội chủ sân Old Trafford đã nhận được lời khuyên mang về một cái tên thay vì theo đuổi Harry Maguire.

Với HLV Ole Gunnar Solskjaer, rõ ràng việc Quỷ đỏ để thủng lưới tới 54 bàn ở Premier League mùa giải năm ngoái là không chấp nhận. Chính vì thế, ban chuyển nhượng của Manchester United đang tỏ ra rất quyết tâm trong thương vụ Harry Maguire.

Trong những cập nhật mới nhất, nhà báo Dean Jones của Bleacher Report cho hay: "Man United đã đạt thỏa thuận 80 triệu bảng với thương vụ Maguire."

Tuy nhiên theo phát biểu của cựu cầu thủ Liverpool - Dean Saunders được dẫn lời trên Express mới đây thì MU nên chiêu mộ một cái tên khác:

"80 triệu bảng cho một cầu thủ với hiệu suất thi đấu như vậy, có lẽ nó khá kỳ cục."

Man Utd reach agreement for Maguire - Bóng Đá

Dean Saunders khuyên MU không nên mua Maguire.

"Tất nhiên, đó không phải lỗi của Harry Maguire, nhưng chúng ta đang nói đến hai phương án: 25 triệu bảng cho Toby và 80 triệu bảng cho Maguire."

"Ở tuổi 31, có thể Man Utd sẽ không thể thu hồi vốn từ thương vụ này. Nhưng ở thời điểm hiện tại, Toby Alderweireld là cái tên tốt hơn."

"Dẫu vậy còn Harry, cậu ấy còn trẻ và còn có thể cải thiện nhiều."

Ở một diễn biến khác, vừa qua báo chí Anh bất ngờ đưa tin khẳng định Man Utd đã gia nhập cuộc đua giành Nicolas Pepe với Liverpool cùng Arsenal và đang tạm thời "cầm pole" khi đề xuất mức phí hơn 70 triệu bảng.

Thế nhưng với các cổ động viên, không phải tất cả đều ủng hộ việc nửa đỏ thành Manchester theo đuổi thương vụ này

Anh Tú | 13:50 22/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục