Man Utd chiêu mộ "Vua sư tử": Solsa và bài học "Sir Alex mua Larsson"

11:35 Thứ hai 19/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ đang đi đúng hướng, những tài năng trẻ như Marcus Rashford hay Mason Greenwood cần có một người đàn anh lão luyện dìu dắt.

"Khi mới đến United, cậu ấy có vẻ như là một biểu tượng với các cầu thủ."

"Họ nói đến tên cậu ấy với một niềm kính sự. Với một cầu thủ ở tuổi 35, khả năng tiếp thu thông tin từ ban huấn luyện là rất tuyệt vời."

"Cậu ấy luôn rất tập trung, cậu ấy muốn nghe những chia sẻ từ Carlos Queiroz, muốn tham gia những buổi giảng chiến thuật."

"Cậu ấy làm rất tốt trong các buổi tập, từ khả năng chạy chỗ đến việc chọn vị trí. Cậu ấy chỉ có 3 bàn thắng cho Man Utd, nhưng đó không phải thước đo đánh giá đúng những cống hiến của cậu ấy."

Man Utd boss Ole Gunnar Solskjaer should get his own Henrik Larsson - Bóng Đá

Larsson từng thi đấu cho Man Utd trong 3 tháng.

"Trong trận đấu cuối cho United gặp Middlesbrough, chúng tôi đang dẫn với tỉ số 2-1 và Henrik lùi về chơi ở hàng tiền vệ."

"Khi trở lại phòng thay đồ, tất cả mọi người đều đứng dậy và vỗ tay cho anh ấy, không chỉ các cầu thủ mà còn các nhân viên."

Đó là những gì mà đích thân HLV huyền thoại Sir Alex Ferguson đã dùng để nói về người hùng của bóng đá Thụy Điển - Henrik Larsson, người đã gia nhập và thi đấu cho Manchester United trong vòng 3 tháng khi đã ở tuổi 35.

Fernando Llorente về Lazio - Bóng Đá

Sẽ là một bước đi đúng đắn nếu Man Utd chiêu mộ Llorente.

Rõ ràng với một tiền đạo, con số 3 bàn sau 13 trận không phải là một thống kê ấn tượng. Thế nhưng đúng như những gì Sir Alex đã nói, những con số không nói lên tất cả những đóng góp của Larsson cho United. Những lão tướng luôn mang đến sự khác biệt cho đội bóng bằng kinh nghiệm thi đấu dày dạn của mình, đặc biệt là với những sao mai của đội - những người tài năng có thừa những lại chưa tích lũy đủ bản lĩnh thi đấu.

Lúc này, đã có những thông tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford đang muốn chiêu mộ cựu tiền đạo Tottenham, Fernando Llorente. Về phía ngôi sao người Tây Ban Nha, anh được cho là cũng muốn tới Old Trafford. 

Marcus Rashford tells Ole Gunnar Solskjaer how to get the best out of Mason Greenwood  - Bóng Đá

Những cầu thủ trẻ như Mason Greenwood cần sự dìu dắt của một chiến binh lão luyện như Llorente.

Cụ thể theo Team Talk, Llorente đang nhận hàng loạt lời đề nghị từ Ý và Tây Ban Nha, nhưng anh lại trì hoãn với hy vọng có thể trở thành một Quỷ đỏ. Và nếu những thông tin này không chỉ đơn thuần là những tin đồn, rõ ràng bước đi của thượng tầng MU là cực kỳ chính xác

Manchester United của HLV Ole Gunnar Solskjaer đang hướng tới một bộ mặt trẻ trung với những cầu thủ khao khát chiến đấu, khao khát cống hiến. Thế nhưng mục tiêu sau cùng của họ là tìm về ánh hào quang vốn có của mình. Để làm được điều đó thì họ cũng cần cả những cái tên đã chu du khắp trời Âu nữa. Và còn gì tuyệt hơn khi lúc này, cầu thủ có biệt danh "Vua sư tử" cập bến Old Trafford để giúp những Mason Greenwood, Marcus Rashford có những bước tiến mới trong sự nghiệp?

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 09:50 19/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục