Man Utd chiêu mộ Tielemans: Khi 'gã khổng lồ' sắp tỉnh giấc

11:34 Thứ năm 13/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có thể chiêu mộ cầu thủ người Bỉ để hiện thực hóa mục tiêu lấy lại vị thế của một ông lớn.

Nguồn tin từ Evening Standard cho biết, Youri Tielemans là một trong những mục tiêu hàng đầu để thay thế cho Paul Pogba. Sau nhiều tin đồn được cả Real Madrid và Juventus quan tâm, M.U dường như đã hết kiên nhẫn với ngôi sao 25 tuổi. Thực tế cho thấy, đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có cơ sở để chấp nhận bán cầu thủ người Pháp.

Với Youri Tielamans, anh đang sống trong những chuỗi ngày như mơ kể từ khi cập bến Leicester City. Chuyển sang AS Monaco là một bước lùi, tuy nhiên việc gia nhập "Bầy cáo" theo dạng cho mượn như đã cứu vãn sự nghiệp của tiền vệ 22 tuổi. 13 trận đấu, 3 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo, cầu thủ trưởng thành từ lò Anderlecht ngay lập tức trở thành thần tượng mới ở sân King Power.

Manchester United opinion The Red Devils should sign Youri Tielemens - Bóng Đá

 M.U có thể yên tâm để Paul Pogba trở lại Juventus.

HLV Brendan Rodgers đã bày tỏ ý định xây dựng CLB theo bộ khung Harry Maguire -  Ben Chilwell - James Maddison, và sao trẻ người Bỉ là mảnh ghép mà ông đang cần. Nhưng mặt khác, Manchester United cũng đang trong quá trình tái thiết. Ưu tiên hàng đầu của nửa đỏ thành Manchester đó chính là hàng tiền vệ.

Gã khổng lồ cần phải tỉnh giấc sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng. HLV Ole Gunnar Solskjaer tuyên bố rất rõ ràng về tiêu chí mua sắm của đội bóng ở mùa Hè 2019. Không cần bom tấn, chỉ cần trẻ trung, tài năng và quan trọng nhất là khao khát cống hiến. Việc mang về Daniel James là minh chứng lớn nhất cho công cuộc thay máu của M.U.

Youri Tielemans có cơ hội tại "Nhà hát của những giấc mơ" không? Câu trả lời là có. Quỷ đỏ vừa chính thức nói lời chia tay với Ander Herrera khi tiền vệ 29 tuổi muốn khoác áo PSG. Vào thời điểm này, tuyến giữa của đội chủ sân Old Trafford đang rất mong manh. Marouane Fellaini, Andreas Pereira và thậm chí là Fred đều nằm trong diện có thể ra đi.

Manchester United opinion The Red Devils should sign Youri Tielemens - Bóng Đá

 Tielemans thích nghi rất nhanh với xứ sở Sương mù.

Vì lẽ này, cầu thủ thuộc biên chế AS Monaco dư sức cạnh tranh một suất đá chính nếu chấp nhận đầu quân cho Manchester United. Xét trên một khía cạnh khác, ngôi sao gốc Congo có thể mang đến nhiều điều tích cực cho "Man Đỏ". Không chỉ là mẫu cầu thủ cơ động, tiền vệ sinh năm 1997 là một mối hiểm họa bên ngoài vòng cấm với những cú sút xa uy lực.

Bên cạnh đó, "hiện tượng" của Premier League ưu tiên lối chơi đơn giản, gọn gàng nhưng lại đầy hiệu quả. Những tố chất này trái ngược hoàn toàn với Paul Pogba, và Ed Woodward có rất nhiều cơ sở để ngay lập tức hành động. Quan trọng hơn cả, mức giá của tuyển thủ Bỉ chỉ là 45 triệu bảng và Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đáp ứng được.

Giang Nam | 10:35 13/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục