Man Utd chiêu mộ sao trẻ 16 tuổi người Hà Lan

08:28 Chủ nhật 23/10/2016

TinTheThao.com.vnTrang chủ Manchester United xác nhận đội bóng đã chiêu mộ thành công cầu thủ chạy cánh 16 tuổi người Hà Lan, Millen Baars.

mourinho-chieu-mo-millen-baar

Mourinho chiêu mộ thành công Millen Baars. Ảnh: Internet. 

Millen Baars vốn có tên trong danh sách tham dự giải trẻ của Ajax nhưng bất đồng với ban huấn luyện và quyết định ra đi gia nhập Manchester United. Tại CLB mới, Baars sẽ được chơi bóng cho đội U18 kể từ tháng 1 năm sau.

Tài năng trẻ người Hà Lan này có sở trường tiền vệ cánh nhưng vẫn có thể đá tốt ở vai trò tiền đạo. Baars từng là đội trưởng của tuyển trẻ Ajax mùa giải này trước khi có mối bất hoà với BHL. Với việc gia nhập M.U, Baars hy vọng sẽ được toả sáng ở môi trường mới và có cơ hội thăng tiến lên đội một.

Tại M.U hiện nay có sự xuất hiện của hai cầu thủ người Hà Lan là Memphis Depay và Daley Blind. Ngoài ra cũng có sự góp mặt của hàng loạt tài năng trẻ được đôn lên ở mùa giải trước như Marcus Rashford, Timothy Fosu-Mensah hay Axel Tuanzebe.

Trong một diễn biến khác, tiền đạo được Man Utd cho Derby County mượn là James Wilson đã phải nghỉ thi đấu hết phần còn lại của mùa giải sau khi dính chấn thương dây chằng rất nghiêm trọng trong buổi tập mới nhất. Dự kiến, tiền đạo trẻ này sẽ sớm lên bàn mổ và trải qua giai đoạn phục hồi trong tuần sau.

Chiêm ngưỡng pha làm bàn của Millen Baars trong màu áo Ajax:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:10 23/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục