Man Utd chỉ là đội bóng hạng hai ở Champions League

01:39 Thứ năm 14/09/2017

TinTheThao.com.vnTheo HLV Jose Mourinho, ở Champions League, các đội bóng đến từ Anh chỉ được xếp là "hạng hai" khi so sánh với Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich.

Sau chiến thắng 3-0 trước Basel, HLV Jose Mourinho bất ngờ lên tiếng khẳng định Man Utd nói riêng và các CLB nước Anh nói chung chỉ là CLB “hạng 2” ở châu Âu sau những siêu cường như Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich.

 - Bóng Đá

 HLV Jose Mourinho khẳng định các CLB nước Anh chỉ là CLB “hạng 2” ở châu Âu.

HLV người Bồ Đào Nha cho rằng, các CLB của Anh sẽ phải cố gắng hết sức để vượt qua vòng bảng Champions League. Trong khi đó, với 3 ông lớn kia thì việc vượt qua vòng bảng là chuyện tất nhiên và họ chỉ thực sự tập trung vào những trận đấu khi bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

Chiến lược gia của Quỷ đỏ cho biết: "Tôi nghĩ rằng, với các CLB như Real Madrid, Barcelona hay Bayern Munich, Champions League chỉ thực sự bắt đầu vào tháng Hai. Vòng bảng với họ mới chỉ là màn khởi động. Trong khi đó, các đội bóng Anh phải cố gắng vượt qua lịch thi đấu vào mùa Đông khắc nghiệt. Phải đối đầu với những ông lớn được nghỉ ngơi và vừa nóng máy, các CLB ở Anh thật khó có cơ hội.

Vì thế, ở Champions League, họ chỉ là những đội hạng Hai. Có nghĩa là hãy cố gắng vượt qua vòng bảng và tận hưởng không khí được đối đầu với những ông lớn của bóng đá châu Âu."

Lập luận trên của Người đặc biệt hoàn toàn có sơ sở khi cả Man Utd, Liverpool, Chelsea, Tottenham, Man City đều không ít lần phải nếm trải cảm giác không thể vượt qua được vòng bảng.

Tuy nhiên, theo giới mộ điệu, Mourinho không chỉ đưa ra nhận xét rất thẳng thắn và thực tế về sức mạnh hiện tại của Man Utd mà HLV người Bồ Đào Nha cũng khéo léo “khích tướng” các học trò tập trung hơn vào việc giải quyết vòng bảng Champions League mùa này.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 00:50 14/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục