Man Utd chi 54 triệu, sẵn sàng giải thoát công thần Real bị Zidane chối bỏ

07:13 Thứ tư 09/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnThông tin rất quan trọng và là tiền đề cho cuộc "chạy đua vũ trang" của đội chủ sân Old Trafford trong thời gian tới.

Như đã đưa tin, dù tình hình Real Madrid hiện tại ở cuộc đua quốc nội đã dần khả quan, tuy nhiên nội bộ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn rối ren, khi một số trường hợp không được HLV Zinedine Zidane tin tưởng và sử dụng đúng lúc. Los Blancos đang bay cao ở La Liga, dần tìm thấy lại mạch chiến thắng. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với những quyết định của vị thuyền trưởng người Pháp.

Trong số những ngôi sao bất mãn với HLV Zidane, Gareth Bale là cái tên điển hình. Việc bị loại khỏi đội hình thi đấu với Club Brugge mới đây khiến tiền vệ sinh năm 1989 chán chường, quyết "tẩu thoát" khỏi Santiago Bernabeu trong thời gian tới. Dường như, mối quan hệ giữa Bale với Zidane chưa bao giờ yên lặng, nó chỉ chực chờ để lại bùng phát dữ dội và xảy ra mâu thuẫn lớn.

Trong bối cảnh đó, theo BBC Radio 5, việc Gareth Bale muốn rời Real mở ra viễn cảnh tương lai mới cho Manchester United. Đội chủ sân Old Trafford đứng trước cơ hội chiêu mộ tài năng người xứ Wales ngay mùa đông 2020. 

United on red alert as Bale admits he wants out - Bóng Đá

Mức phí chuyển nhượng của Gareth Bale vào khoảng 54 triệu bảng (theo Transfermarkt).

Gareth Bale cũng từng là mục tiêu được Quỷ đỏ thành Manchester theo đuổi sát sao mùa hè 2019. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà thượng tầng Man Utd không thể sở hữu cựu sao Tottenham. Khi mà Bale vẫn đang không hạnh phúc tại Santiago Bernabeu, nhiều khả năng thương vụ này sẽ được kích hoạt trở lại.

6 năm của Gareth Bale ở Real:

Minh Trí | 06:55 09/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục