Man Utd chi 20 triệu bảng, quyết mùa "kẻ thay thế Martial" trước giờ G

17:01 Thứ năm 30/01/2020

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy vui sướng.

Sau hàng loạt cuộc đàm phán, cuối cùng thì Manchester United và Sporting CP cũng tìm ra tiếng nói chung cho thương vụ Bruno Fernandes. Rõ ràng trong bối cảnh mà Quỷ đỏ đang gặp vô vàn khó khăn, thách thức, việc họ đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ người Bồ Đào Nha chính là một tin cực tốt lành.

Theo xác nhận của tờ The Guardian, Fernandes sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4,5 năm kèm mức lương thấp đến khó tin - chỉ 70,000 bảng/tuần. Đây có thể nói là một con số không hề cao một chút nào, thế nhưng chỉ cần Fernandes làm tốt, chắc chắn anh sẽ được hưởng đãi ngộ xứng đáng trong tương lai.

Bournemouth showing interest in Vedat Muriqi – Possible Callum Wilson replacement - Bóng Đá

Man Utd đang chuẩn bị chi 20 triệu bảng vì Muriqi.

Quay trở lại với câu chuyện về sức mạnh mà đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer, hiển nhiên chỉ một mình Fernandes là chưa đủ xoay chuyển mọi thứ. Bây giờ, khi mà kế hoạch thâu tóm Fernandes về cơ bản là đã hoàn thành, MU đang nhắm đến cho mình thêm một tiền đạo nữa.

Vedat Muriqi như đã biết, là cái tên mà thượng tầng Old Trafford muốn đem về Nhà hát "trước giờ G". Và mới đây theo thông tin từ Thổ Nhĩ Kỳ được trang Manchester Evening News dẫn lời, MU đang chuẩn bị khoản tiền lên đến 20 triệu bảng để đưa ngôi sao của Fenerbahce rời khỏi Sukru Saracoglu.

Tài năng của Vedat Muriqi:

Anh Tú | 16:03 30/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục