Man Utd chào đón McTominay trở lại, hệ quả nào sẽ xảy ra?

08:54 Chủ nhật 23/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐâu là những lựa chọn cho hàng tiền vệ MU mà chúng ta có thể được thấy trong tương lai?

Scott McTominay đã trở lại, thậm chí có khả năng sẽ góp mặt ngay trong trận đấu với Watford sắp tới. Đó là thông tin cực vui đối với NHM Manchester United, khi mà thời gian qua, họ đã khốn khổ khi thiếu vắng "mad dog" của mình. Vậy thì với sự trở lại này của tiền vệ người Scotland, hàng tiền vệ của MU trong thời gian tới sẽ có sự thay đổi như thế nào? Và sự trở lại này của McTominay sẽ đem đến điều gì cho lối chơi của MU?

Matic lên ghế dự bị

Ighalo sát cánh cùng 'báu' vật', Man Utd 'hủy diệt' Club Brugge lần 2? - Bóng Đá

Matic có lẽ sẽ là người phải nhường chỗ cho Scott McTominay.

Nemanja Matic là một trong những cái tên chơi hay bậc nhất bên phía Quỷ đỏ trong hai trận đấu gần nhất trước Chelsea và Club Brugge. Thế nhưng với sự trở lại của Scott McTominay, Matic nhiều khả năng sẽ phải trở lại với băng ghế dự bị. Và nếu HLV Solskjaer có ra quyết định như vậy, thì đây cũng là điều hoàn toàn hợp lý, bởi tiền vệ người Serbia hiển nhiên không thể tải nổi cường độ thi đấu cao trong thời gian dài.

Man Utd sẽ có thêm một thứ vũ khí lợi hại

Với việc ngôi sao sinh năm 1996 trở lại, MU sẽ có được một thứ vũ khí lợi hại, đó là những pha dứt điểm từ xa. McTominay là một cái tên sở hữu những quả nã đại bác từ ngoài vòng cấm địa rất lợi hại, và điều này càng đặc biệt có nhiều ý nghĩa với MU khi mà theo thống kê trước Club Brugge, có tới 63% số cú sút của Quỷ đỏ đến từ ngoài khu vực cấm địa.

Scott McTominay issues injury update and explains excitement at Bruno Fernandes signing - Bóng Đá

Những quả sút xa của Scott McTominay sẽ là thứ vũ khí đáng sợ giúp MU công phá hàng phòng ngự các đối thủ trong thời gian tới.

Bộ ba Fred - McTominay - Fernandes liệu có phải là hoàn hảo?

Với tình hình hiện tại, có lẽ bộ ba chủ lực nơi tuyến giữa của MU sẽ là bộ ba nói trên. Thế nhưng liệu bộ ba này có thực sự tốt, chúng ta vẫn sẽ cần những trận đấu cụ thể sắp tới để kiểm chứng. 

Với bộ đôi Matic - Fred, cả hai đều có khả năng chuyền bóng ổn, đặc biệt là Matic. Anh là người kết nối các tuyến, đưa bóng luân chuyển lên cho các vệ tinh phía trên, trong đó có Bruno Fernandes. Và nếu Solskjaer sử dụng bộ đôi McTominay - Fred, trách nhiệm này sẽ do tiền vệ người Brazil đảm nhiệm chính. Liệu khi ấy mọi thứ có còn được vận hành trơn tru hay không, hãy cùng chờ xem!

Man Utd từng để Derby County gây ra cú sốc ngay ở Old Trafford:

Anh Tú | 07:56 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục