Man Utd chần chừ, Porto đưa ra deadline chốt hạ thương vụ Alex Telles

06:06 Thứ tư 30/09/2020

TinTheThao.com.vnPorto muốn Manchester United sớm chốt hạ thương vụ mua Alex Telles càng sớm càng tốt.

Sau khi chiêu mộ thành công Donny Van de Beek từ Ajax Amsterdam, Manchester United vẫn muốn nâng cấp đội hình và tiếp tục theo đuổi 2 mục tiêu quan trọng là Jadon Sancho và Alex Telles.

Trong đó, thương vụ Alex Telles đang có những chiều hướng tiêu cực khi Quỷ Đỏ vẫn đang chần chừ trước mức giá mà Porto đưa ra. Cụ thể, đội bóng Bồ Đào Nha chào giá 18 triệu bảng cho hậu vệ trái người Brazil. Tuy nhiên, nửa đỏ thành Manchester chỉ muốn chi 12 triệu bảng cho thương vụ này.

Man Utd chần chừ, Porto đưa ra deadline để chốt hạ thương vụ Alex Telles - Bóng Đá

Man Utd vẫn đang chần chừ trong thương vụ mua Alex Telles.

Trước tình hình này, thượng tầng Porto dường như đã không còn kiên nhẫn, đặc biệt là khi thị trường chuyển nhượng sắp đóng cửa. Theo thông tin cập nhật từ chuyên gia Ducan Castles của trang Record Sport, Chủ tịch Porto Jorge Nuno Pinto da Costa đưa ra deadline cho Man Utd đến hết tuần này để chốt hạ cuộc đàm phán. Nếu khúc mắc về giá không được tháo gỡ, nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ đi đến thất bại trong thương vụ này.

Hiện tại, ở hành lang cánh trái của Man Utd có Luke Shaw và Brandon Williams. Tuy nhiên cả 2 vẫn chưa đạt được phong độ cao và khiến NHM hết sức bất an. Việc Quỷ Đỏ mua hụt Sergio Reguilon từ Real Madrid đã là một sự đáng tiếc. Tuy nhiên, Man Utd vẫn chưa cho thấy được quyết tâm cao trong việc chiêu mộ Alex Telles.

Đăng Huy | 05:36 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục