Man Utd chắc chắn chốt 2 cái tên trước khi chợ Hè chính thức mở cửa

15:22 Thứ ba 26/03/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể giúp các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy yên tâm.

Kỳ chuyển nhượng Hè tới là lúc Manchester United được cho là sẽ kích nổ hàng loạt bom tấn để hiện thực hóa mục tiêu đem hào quang thời Sir Alex Ferguson trở lại ngay mùa tới. Rất nhiều cái tên đã được liên hệ chuyển tới Old Trafford. Thế nhưng bên cạnh đó, việc giữ chân những công thần hiện tại cũng là vô cùng quan trọng.

Và mới đây, tờ Daily Express đã đưa tin khẳng định thượng tầng Quỷ đỏ đã đặt mục tiêu phải thành công giữ chân 2 trụ cột trong khoảng thời gian từ giờ đến khi kỳ chuyển nhượng Hè chính thức mở cửa: Anthony Martial cùng Luke Shaw.

Man Utd chắc chắn chốt 2 cái tên trước khi chợ Hè chính thức mở cửa - Bóng Đá

Martial cùng Shaw là những cái tên thượng tầng MU muốn "chốt" trước khi kỳ chuyển nhượng Hè bắt đầu.

Đây rõ ràng là một quyết định cực kỳ hợp lý của câu lạc bộ vùng tây bắc nước Anh bởi dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, cả Anthony Martial lẫn Luke Shaw đều là những trụ cột có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn lên cách chơi của Man United.

Ở một diễn biến khác, mục tiêu hàng đầu trong danh sách mua sắm mùa hè của Manchester United đã được tiết lộ. Theo đó, cái tên mà HLV Ole Gunnar Solskjaer khao khát đem về Old Trafford nhất chính là Hirving Lozano.

Anh Tú | 14:00 26/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục