Man Utd cạnh tranh 2 'gã khổng lồ', đến sân xem giò 'báu vật' xứ Thổ

19:17 Thứ năm 07/11/2019

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester tiếp tục cho thấy tham vọng lớn lao của mình trong việc cải tổ đội hình.

Trước khi mùa giải 2019/20 bắt đầu, Manchester United đã hoạt động tích cực ở mùa Hè khi mang về tới 3 cái tên. Việc chiêu mộ những ngôi sao như Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire và Daniel James làm tiêu tốn của đội chủ sân Old Trafford số tiền lên tới 148 triệu bảng.

Mặc dù vậy, ban huấn luyện M.U vẫn phải đối mặt với nhiều nỗi lo khi đội hình còn đó những thiếu sót nghiêm trọng. Trên hàng công, Quỷ đỏ không có một trung phong chất lượng thay thế khi để Romelu Lukaku chuyển sang Inter Milan.

Manchester United sending official for €20m youngster tonight – A new Red Devils target - Bóng Đá

 Thủ thành trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ đang được nhiều ông lớn quan tâm.

Ngoài ra, bài toán khác dành cho HLV Ole Gunnar Solskjaer đó là sự thiếu sáng tạo trong các đường tấn công của đội nhà. Trang Manchester Evening News tiết lộ, nửa đỏ thành Manchester đã đưa... 37 cầu thủ vào danh sách mua sắm ở tháng Giêng tới đây.

Thế nhưng, thượng tầng "Man Đỏ" vừa lên kế hoạch vô cùng bất ngờ. Nguồn tin từ tờ báo Fanatik cho biết, Manchester United sẽ cử tuyển trạch viên tới xem trận đấu giữa Trabzonspor và Krasnodar (Europa League) để theo dõi thủ môn 23 tuổi Ugurcan Cakir

Ngoài đại diện của thành Manchester, hai "gã khổng lồ" khác là Liverpool và Sevilla cũng có ý định thâu tóm người gác đền sinh năm 1996 này. Tuy nhiên các báo cáo cho hay, chủ tịch Ahmet Agaoglu của Trabzonspor chỉ để Ugurcan ra đi nếu các đối tác chấp nhận trả hơn 20 triệu euro.

Xem những thước phim ấn tượng về James Milner: 

Giang Nam | 18:30 07/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục