Man Utd cần trả bao nhiêu để sở hữu "sát thủ" Erling Haaland?

18:25 Thứ bảy 16/11/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford được cho là đang gấp rút kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Erling Braut Haaland ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Theo The Mirror, ban lãnh đạo Man Utd đã duyệt chi 200 triệu bảng để chiến lược gia người Na Uy hoàn thiện đội hình. Họ muốn chiêu mộ cả Jadon Sancho từ Borussia Dortmund và Erling Braut Haaland - sao trẻ mới nổi trong màu áo RB Salzburg và từng là học trò của Ole Gunnar Solskjaer.

Riêng tiền đạo đã có 5 hattrick ở mùa giải năm nay đã tăng vọt về giá trị chuyển nhượng trong thời gian gần đây. Vì thế, sẽ không dễ để đội bóng đang đứng ở vị trí thứ 7 tại Premier League chiêu mộ anh vào đầu năm mới, mặc dù không nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu mạo hiểm ở phiên chợ mùa đông.

Theo tiết lộ từ ESPN (được Metro UK trích dẫn), Man Utd có thể sẽ phải chi ra 85 triệu bảng cho hy vọng sở hữu Erling Haaland. Đội bóng chủ quản RB Salzburg tin tưởng tiền đạo 19 tuổi phù hợp với số tiền đó, ngay cả khi sự nghiệp chuyên nghiệp của anh mới chỉ chớm nở trong thời gian qua.

Man Utd cần trả bao nhiêu để sở hữu

 Man Utd sẽ phải tốn nhiều tiền để chiêu mộ Haaland.

Như vậy, nếu Quỷ đỏ quyết tâm ký hợp đồng với Haaland đúng với số tiền này hoặc trong khoảng đó, đây sẽ là giao kèo kỷ lục trong lịch sử câu lạc bộ đối với một tân binh trên hàng tấn công và cũng chỉ kém một chút so với số tiền họ phải trả cho Juventus để sở hữu Paul Pogba vào mùa hè năm 2016.

Solskjaer: Martial và Rashford giống như Sheringham và Solskjaer

Trung Quân | 07:20 16/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục