Man Utd cẩn thận, Real Madrid đang "ủ mưu" tái ngộ Mourinho

16:21 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnTrước phong độ yếu kém của đội nhà dưới sự dẫn dắt của Julen Lopetegui, BLĐ Real Madrid đang rất muốn một lần nữa đem Jose Mourinho về Bernabeu.

Có thể nói, Julen Lopetegui chính là HLV đang chịu đựng những áp lực nặng nề thế giới những ngày qua. Kể từ sau sự ra đi của Zinedine Zidane, Los Blancos dưới sự dẫn dắt của Julen Lopetegui đã đi trật khỏi nhịp chiến thắng với 4 thất bại sau 5 lần ra quần gần nhất.

Trận thua nhục nhã trước "bé hạt tiêu" Levante với tỉ số 1-2 ngay trên thánh địa Santiago Bernabéu như "giọt nước tràn ly" khiến BLĐ Real Madrid dường như đã hết kiên nhẫn với ông. Và mới đây theo The Mirror đưa tin, ứng viên hàng đầu cho vị trí kế nhiệm là một cái tên đầy bất ngờ: Jose Mourinho.

Nóng: Mourinho là lựa chọn hàng đầu của BLĐ Real  - Bóng Đá

BLĐ Real Madrid đang rất muốn tái ngộ Jose Mourinho.

Cùng ngày, báo chí Tây Ban Nha cũng đồng loạt đưa tin thượng tầng Bernabeu đã đưa "Người đặc biệt" vào danh sách ứng viên bất chấp cuộc chia tay không mấy vui vẻ giữa đôi bên hồi 2013.

Dẫu vậy, có lẽ ước muốn của Florentino Perez sẽ khó trở thành hiện thực vì dù từng phải chịu tình cảnh tương tự với người đồng nghiệp đến từ Tây Ban Nha cách đây ít tuần, thế nhưng sau hai trận đấu ấn tượng liên tiếp của Manchester United trước Newcastle và Chelsea, chiếc ghế của Mourinho tại Old Trafford đã ổn định hơn rất nhiều.

Anh Tú | 15:00 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục