Man Utd cẩn thận, PSG có 1 cái tên không thể ngăn cản!

08:56 Thứ ba 12/02/2019

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Quỷ đỏ là Louis Saha nói rằng Man Utd nên cẩn thận vì Kylian Mbappe, chân sút chủ lực của PSG vào rạng sáng mai.

Đội khách tới từ nước Pháp sẽ không thể có sự phục vụ của Neymar và Edinson Cavani trên hàng tấn công vì những chấn thương mà họ gặp phải trước đó, nhưng Louis Saha vẫn tin rằng Kylian Mbappe sẽ chơi tốt và coi cầu thủ 20 tuổi là 1 cái tên không thể ngăn cản.

'"Tôi cho rằng Paris Saint-Germain nhỉnh hơn Manchester United một chút vì họ tiếp tục tiến bộ", cựu ngôi sao Fulham và Man Utd nói với Omnisport. "Họ có một cầu thủ như Mbappe, anh ấy không thể ngăn cản".

Man Utd cẩn thận, PSG có 1 cái tên không thể ngăn cản! - Bóng Đá

 Mbappe sẽ gánh vác trọng trách "kéo sập" Old Trafford vào rạng sáng mai.

Lời cảnh báo của Saha quả thực không thừa thãi bởi theo thống kê từ tờ GOAL, 69% bàn thắng của Mabppe tại Champions League đều được ghi trên sân khách. Đây là con số cao nhất cho 1 cầu thủ đã sở hữu hơn 10 bàn trong giải đấu này.

Chuyến làm khách gần nhất tới Liverpool cũng là thời điểm "cậu bé vàng" World Cup 2018 nổ súng gỡ hoà cho PSG, dù vậy, bàn thắng muộn màng của "sát thủ độc nhãn" Roberto Firmino đã giúp đội bóng vùng Merseyside giành được 3 điểm xứng đáng ở vòng bảng.

Vũ Quang Toản | 08:05 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục