“Man Utd cần Sancho và 1 người như Van Dijk”

22:47 Thứ năm 01/10/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ người Anh tin rằng Manchester United cần phải gia cố hàng phòng ngự.

Manchester United đang khiến cho nhiều người cảm thấy thất vọng về vấn đề chuyển nhượng. Tính đến thời điểm hiện tại, mới chỉ có 1 tân binh duy nhất cập bến Old Trafford, đó là Donny van de Beek. Trong suốt thời gian qua, nhiều nguồn tin cho rằng Red Devils đang quyết tâm chiêu mộ những ngôi sao tấn công như Jadon Sancho, Ousmane Dembele, Edinson Cavani. Bên cạnh đó, họ cũng không có ý định tìm kiếm 1 trung vệ mới và sẵn sàng chờ đợi để có được Dayot Upamecano vào mùa hè năm sau.

Luke Chadwick urges Manchester United to bolster defensive options - Bóng Đá

 Một cầu thủ như Van Dijk sẽ giúp hàng phòng ngự của Manchester United chắc chắn hơn.

Điều này khiến cho Luke Chadwick cảm thấy không hài lòng. Trả lời phỏng vấn với Sports Mole, ông chia sẻ:

“Tôi nghĩ rằng hàng phòng ngự của Manchester United đang gặp vấn đề. Bạn hãy xem Liverpool thi đấu và tìm hiểu cách họ sẵn sàng dâng cao. Tôi không nghĩ Manchester United sẽ làm được điều tương tự bởi vì các cầu thủ không hoàn toàn tin tưởng vào hàng thủ 4 người. Mane, Salah có thể dâng cao ở mức tối đa và họ sẽ cảm thấy rất tự tin khi nhìn thấy Van Dijk đang đứng ở phía sau.

Ngoài ra, Manchester United cũng cần thêm 1 hậu vệ trái. Những tin đồn về Telles đã xuất hiện rất nhiều. Luke Shaw là 1 cầu thủ tuyệt vời nhưng liệu cậu ấy có thể chơi tốt trong cả mùa giải?

Vì vậy, tôi nghĩ rằng việc chiêu mộ 1-2 hậu vệ là điều bắt buộc. Cả Sancho nữa, nếu Manchester United muốn đủ khả năng cạnh tranh ở cả việc phòng ngự và tấn công."

Ole Gunnar Solskjaer khen ngợi Bruno Fernandes:

 
Faro | 21:49 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục