Man Utd cán mốc 17 trận bất bại với kỷ lục chưa từng có ở Premier League

04:49 Thứ sáu 10/07/2020 | 1

TinTheThao.com.vnGần như khó có thể ngăn cản Manchester United vào thời điểm hiện tại.

 

Lối đá của Man United

Kể từ khi Premier League trở lại sau thời gian tạm hoãn vì đại dịch Covid-19, Man United là một trong những đội bóng chơi hay nhất. Theo đó, thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer không chỉ giành chiến thắng mà còn hạ gục đối thủ với tỷ số cực kỳ thuyết phục.

Ở trận đấu vừa kết thúc, Man United đã hủy diệt Aston Villa với tỷ số 3-0 ngay trên sân khách nhờ các pha lập công của Bruno Fernandes, Mason Greenwood và Paul Pogba. Trận thắng đánh dấu cột mốc 17 trận bất bại liên tiếp của đội chủ sân Old Trafford.

Trước đó, Quỷ đỏ thành Manchester đã lần lượt đánh bại Sheffield United với tỷ số 3-0, Brighton 3-0, và Bournemouth 5-2. Thành tích này giúp Man United đang bám sát Leicester City và Chelsea trong cuộc đua giành vé dự UEFA Champions League.

Chưa dừng lại ở đây, Man United còn chính thức thiết lập lập nên kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" chưa từng có trong lịch sử Premier League. Ngay cả đội bóng của Sir Alex Ferguson trước kia, hay thậm chí Arsenal, Chelsea hoặc Liverpool chưa bao giờ đạt được trong quá khứ.

Cụ thể, Man United trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Premier League thắng 4 trận liên tiếp với khoảng cách từ 3 bàn trở lên.

Ngoài ra, Bruno Fernandes cũng lập kỷ lục với nhiều bàn thắng và kiến tạo nhất trong 10 trận đầu tiên. Cá nhân Fernandes đã có 13 lần in dấu giày vào bàn thắng của Man United (7 bàn, 6 kiến tạo). 

Cuối cùng, Mason Greenwood lập thành tích là thủ trẻ nhất của Man United ghi bàn trong 3 trận liên tiếp. Trong số đó, 4 bàn từ ngoài vòng cấm, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào ở mùa giải năm nay.

Man Utd cán mốc 17 trận bất bại với kỷ lục chưa từng có ở Premier League - Bóng Đá

 Không thể cản Man United.

Tiểu Lam | 04:19 10/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục