Man Utd cần đẳng cấp của Alexis Sanchez

08:49 Thứ sáu 22/09/2017

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Phil Neville tin rằng đoàn quân của Jose Mourinho cần chiêu mộ ngôi sao sáng giá của Alexis Sanchez trong thời gian tới.

Cụ thể, Neville chia sẻ trên Sky Sports: "Man Utd cần phải chiêu mộ những cầu thủ đẳng cấp nhất thế giới như Sanchez. Cậu ấy đang gặp rắc rối ở Arsenal trong vòng 6 tháng gần đây. Sự nghiệp của cậu ấy ở Arsenal, tôi không muốn nói là tồi tệ. Tôi không cảm thấy cậu ấy bị xao lãng. Hãy chờ xem màn trình diễn của Sanchez trong mùa này. Cậu ấy đang tích cực tập luyện thể lực và vẫn chưa thể đá chính cho Arsenal."

Phil Neville đốc thúc Man Utd mua Sanchez - Bóng Đá

Sanchez trong màu áo Arsenal. 

Sanchez đang bước vào năm cuối hợp đồng với Arsenal và hiện tại chưa có động thái gia hạn. Mùa Hè vừa qua, Manchester City là đội khao khát sở hữu chân sút người Chile với lời đề nghị lên đến 60 triệu bảng. Tuy nhiên thương vụ đã không thể diễn ra. Hiện tại, có thông tin cho rằng M.U của Mourinho cũng nhập cuộc để chiêu mộ Sanchez.

Hôm qua, Sanchez đã được sử dụng ngay từ đầu khi Arsenal đối đầu Doncaster tại EFL Cup. Tuy nhiên, tiền đạo 28 tuổi này vẫn chưa ra sân tại Ngoại hạng Anh. Mùa trước, Sanchez đã ghi 30 bàn cho Arsenal trên mọi đấu trường.

Chiêm ngưỡng tài năng của Sanchez:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 07:55 22/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục