"Man Utd cần chiêu mộ cậu ấy, đó là người chính Mourinho từng khen ngợi"

14:35 Chủ nhật 16/06/2019 | 3

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer được khuyên nên chiêu mộ một cái tên cho hàng phòng ngự, và đó không phải Harry Maguire hay Matthijs de Ligt.

Mùa giải vừa qua thực sự là một thảm họa với Manchester United. Quỷ đỏ đã để thủng lưới 54 bàn ở Premier League, nhiều hơn cả những đội bóng như Leicester, Crystal Palace và Newcastle United.

Vì lẽ đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer có lí do để xác định hàng phòng ngự là khu vực trọng yếu nhất cần tăng cường trong mùa hè này.

Và bên cạnh những cái tên đình đám được cho là được MU quan tâm như Harry Maguire, Matthijs de Ligt thì mới đây, đã có những thông tin cho rằng câu lạc bộ vùng tây bắc nước Anh đang cân nhắc lựa chọn chiêu mộ Issa Diop.

Mourinho gọi Diop là quái vật vì 'bỏ túi' Pogba - Bóng Đá

Issa Diop là cái tên đang được Man Utd quan tâm.

Và theo phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports, đây sẽ là bản hợp đồng lý tưởng cho Quỷ đỏ:

"Diop đã nằm trong radar của Man Utd từ lâu. Hãy nhìn vào trận đấu hồi tháng 9 năm ngoái khi West Ham thắng Man Utd 3-1, đó là một màn trình diễn tuyệt vời, thậm chí đích thân Jose Mourinho cũng phải khen ngợi."

"Cậu ấy là người phù hợp United thời điểm hiện tại. MU đang muốn tìm những cầu thủ trẻ trung và khao khát chiến đấu."

Ở một diễn biến khác, mới đây tờ Daily Mail cho hay City hiện đã vượt mặt Man United để vươn lên dẫn đầu cuộc chạy đua giành chữ ký của cầu thủ trẻ Joao Felix. Sở dĩ đội chủ sân Etihad chiếm ưu thế là vì Pep Guardiola sẵn sàng cho Benfica mượn lại Felix 1 mùa sau khi mua đứt.

Anh Tú | 13:00 16/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục