"Man Utd cần 2-3 tân binh nữa mới lọt nổi Top 4 Premier League"

22:29 Chủ nhật 15/09/2019

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Lou Macari khẳng định, đội hình Manchester United hiện tại quá mỏng.

Man United, kết thúc mùa giải 2018/19 ở tận vị trí thứ sáu, dự kiến sẽ trải qua một kỳ chuyển nhượng bận rộn trong mùa Hè. Thực tế, các thỏa thuận khủng đã được thực hiện, bao gồm thương vụ kỷ lục trị giá 80 triệu bảng của Harry Maguire đến từ Leicester City.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford chỉ mang về 3 ngôi sao nâng cấp đội hình chính trong khi hàng loạt trụt cột đã rời đội có thể kể đến như Ander Herrera, Antonio Valencia, Alexis Sanchez, Romelu Lukaku và Chris Smalling.

‘Man Utd have to add in January’ – Squad depth concerns Red Devils legend with Pogba & Martial out - Bóng Đá

 Quỷ đỏ cần bổ sung nhân sự.

Lou Macari - người từng có 11 năm khoác áo Man United, khẳng định, HLV Ole Gunnar Solskjaer không có quá nhiều lựa chọn trong tay và cần phải bổ sung nhân sự ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Cụ thể, Lou Macari chia sẻ trên kênh MUTV: "Tôi nghĩ ở kỳ chuyển nhượng gần nhất, chúng ta cần một số lượng tân binh nhất định. Nhưng đội bóng đã không mang về đủ số lượng mà tôi nghĩ rằng chúng ta cần có.

Khi bạn gặp một hoặc hai ca chấn thương và bạn nhìn vào đội hình của mình cũng như băng ghế dự bị, bạn sẽ thấy đội bóng không có nhiều cái tên để tin tưởng. Khi mùa giải càng trôi đi, vấn đề này sẽ càng nghiêm trọng hơn.

Không nghi ngờ gì nữa, khi kỳ chuyển nhượng tiếp theo mở cửa, Man United cần phải chiêu mộ 2 hoặc 3 tân binh. Nếu đội bóng không có những sự bổ sung chất lượng, rất khó để có thể nuôi hy vọng lọt vào Top 4 Premier League."

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 22:03 15/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục