"Man Utd cần 1 chuyên gia, 1 giám đốc và người đó"

22:45 Thứ sáu 20/12/2019

TinTheThao.com.vn"Siêu cò" Mino Raiola đã có những chia sẻ về tình hình của Manchester United.

Tương lai của Paul Pogba bất ngờ trở thành chủ đề được quan tâm trong thời gian gần đây, sau khi anh liên tục vắng mặt khỏi đội hình Manchester United vì những lí do sức khỏe, dù đã hồi phục chấn thương.

Song, trong cuộc họp báo mới đây, đích thân HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng khẳng định tiền vệ người Pháp sẽ không rời khỏi Old Trafford vào tháng Một. Và mới đây, đại diện của Pogba, "siêu cò, Mino Raiola cũng xác nhận cầu thủ này sẽ tiếp tục gắn bó với Man United.

 - Bóng Đá

 Pogba vẫn khoác áo Quỷ đỏ.

Bên cạnh đó, Raiola còn lên tiếng chỉ trích huyền thoại Gary Neville vì những lời chỉ trích nhắm đến Pogba trong suốt thời gian qua.

"Có một sự quan tâm đến từ Real Madrid, nhưng Man United đã không để anh ấy ra đi và tôi lấy làm tiếc vì Paul là người Pháp, còn Zinedine Zidane là một nhân tố quan trọng trong lịch sử bóng đá Pháp."

"Nhưng Paul không phải là kiểu người giống như tôi nghe được từ Neville, và tất cả những cựu cầu thủ của Man United nói khi họ thất vọng. 'Anh ta nên xấu hổ về điều này, xấu hổ về điều đó'. Nhưng xấu hổ vì điều gì? Pogba đang cố gắng mỗi ngày và làm hết sức mình."

"Cậu ấy không phàn nàn rằng ở đây không có Champions League. Pogba có hoàn hảo không à? Không ai hoàn hảo cả. Có phải cậu ấy cũng phải chịu trách nhiệm cho thất bại của đội bóng? Pogba cảm thấy như vậy. Nếu bạn ở trong một tập thể, bạn phải chịu trách nhiệm cho thất bại."

 - Bóng Đá

 Woodward còn phải làm nhiều điều.

Song, Raiola cũng đưa ra một số lời khuyên cho Quỷ đỏ nhằm bổ sung thêm các vị trí cần thiết, ông chia sẻ:

"Câu lạc bộ cần một chuyên gia, một giám đốc thể thao, và một người trung gian nào đó giữa đội bóng, huấn luyện viên và chủ sở hữu, một người có thể làm cầu nối cho hai bên. Giờ đây, bạn cần chuyên gia đó, vì huấn luyện viên không có thời gian để quản lý các tuyển trạch viên và các công việc khác. Tôi cảm thấy điều đó còn thiếu ở Manchester United."

"Thực tế, nhìn vào Manchester United, tôi nghĩ rằng họ có tâm lý của người Mỹ hơn là người châu Âu. Điều đó có nghĩa, đôi khi câu lạc bộ có vẻ như quan tâm đến khía cạnh kinh tế hơn là thể thao, và đó là một cách nghĩ đậm chất Mỹ. Họ cần ai đó kết nối hai mặt này lại với nhau."

Pogba và Tevez giúp Juventus giành chiến thắng:

Huỳnh Phong | 22:20 20/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục