Man Utd bốc thăm may mắn, Solskjaer chỉ rõ đội bóng muốn gặp nhất

05:43 Thứ bảy 11/07/2020

TinTheThao.com.vnĐêm qua, UEFA đã tiến hành bốc thăm các cặp đấu vòng tứ kết và bán kết Europa League mùa này.

Ở trận lượt đi vòng 16 đội, Quỷ đỏ thành Manchester hủy diệt LASK với tỷ số 5-0 và xem như đã đặt một chân vào tứ kết. Theo kết quả bốc thăm, Man Utd sẽ chạm trán đội thắng ở cặp đấu giữa FC Copenhagen và Istanbul Basaksehir. 2 đội bóng này đều không phải là đối thủ quá khó nhằn dành cho thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ole Gunnar Solskjaer reacts to Manchester United Europa League draw - Bóng Đá

 Solskjaer chờ đợi lần đụng độ với Inter.

Nếu vào đến bán kết, Man Utd cũng chỉ đụng những đối thủ như Olympiakos, Wolves, Sevilla hay AS Roma. Có lẽ, Inter Milan - đội bóng ở nhánh khác - mới là đối thủ đáng gờm với Quỷ đỏ, và tất cả đều đang chờ đợi trận chung kết trong mơ.

"Ồ, tôi không muốn nhìn quá xa vì tôi nghĩ chúng tôi nên tập trung vào trận đấu tiếp theo," Ole Gunnar Solskjaer nói với trang web chính thức của United.

"Hiện tại chúng tôi đang ở một vị trí mà chúng tôi chỉ tập trung vào Premier League nhưng tất nhiên, khi bạn nhìn vào những cặp đấu có thể diễn ra - chúng tôi có thể chơi với Wolves, chúng tôi có thể gặp Ashley Young và Romelu Lukaku của Inter, vì vậy, chắc chắn sẽ có những trận đấu được mong chờ và chúng tôi phải tiếp tục tiến bước.

Hy vọng chúng tôi có thể vượt qua vòng tứ kết nhưng một lần nữa, như đã nói, chúng tôi phải hoàn thành lượt đấu với LASK trước đã."

Solskjaer nói về phong độ của Mason Greenwood và Anthony Martial:

 
Minh Tuấn | 05:13 11/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục