Man Utd bỏ qua "giải pháp cho tuyến giữa" vì 2 bom tấn

09:57 Thứ năm 10/10/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy không vui.

Lúc này, Manchester United đang lạc lối thực sự. Dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Quỷ đỏ đang bị trình diễn vì lối chơi tấn công tẻ nhạt của mình. Người ta đã nói nhiều về việc Man Utd bán Lukaku cho Inter mà không có một sự thay thế nào, đồng thời cũng không tìm người khỏa lấp vị trí mà Ander Herrera để lại.

Declan Rice từng là cái tên không thể phù hợp hơn để trở thành một "Herrera mới" tại Man Utd. Và thực tế là cũng đã có những ồn ào xoay quanh việc đội bóng vùng tây bắc nước Anh muốn đưa Rice về Old Trafford.

Manuel Pellegrini lifts lid on Declan Rice’s value to West Ham after Man Utd transfer talk - Bóng Đá

Nếu Man Utd chiêu mộ Declan Rice, mọi chuyện có thể đã khác với họ lúc này.

Thế nhưng hè vừa qua, thương vụ trong mơ đưa tiền vệ của West Ham tới Nhà hát đã không diễn ra. Và theo tờ Goal, lý do Man United không chiêu mộ Rice, đó là bởi họ dành sự ưu tiên cho 2 thương vụ Aaron Wan-Bissaka cùng Harry Maguire

Mặc dù sự thiếu vắng nhân sự nơi tuyến giữa đang khiến MU gặp vô vàn khó khăn, thế nhưng có lẽ họ cũng được an ủi phần nào khi cả Bissaka lẫn Maguire đều đang cho thấy được sự chắc chắn nhất định.

Ở một diễn biến khác, nguồn tin từ tờ A Bola cho biết, các tuyển trạch viên của "Man Đỏ' đã đến sân theo dõi màn trình diễn của Sebastian Cordova. Vào tuần trước, tiền vệ sinh năm 1997 có màn ra mắt cho ĐTQG Mexico trong chiến thắng 2-0 trước Trinidad & Tobago.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 09:00 10/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục