Man Utd bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng vì Barcelona

21:24 Thứ hai 02/07/2018 | 1

TinTheThao.com.vnĐội á quân Premier League có vẻ như đã không còn "tương tư" đến Sergej Milinkovic-Savic, sau các báo cáo ở Ý nói rằng Barcelona đã bất ngờ chiếm lợi thế trong thương vụ này.

"Gã khổng lồ' người Serbia từ lâu đã rơi vào tầm ngắm của Manchester United, với ý định của huấn luyện viên Jose Mourinho muốn mang anh về để kết hợp với Nemanja Matic, tạo nên một tấm khiên vững chắc ở khu vực trung tuyến của đội bóng. 

Ngôi sao đang chơi cho Lazio được đánh giá rất cao về tiềm năng nhưng mức giá mà đội bóng chủ quản của anh đưa ra lên đến 100 triệu bảng, một số tiền thực sự lớn nếu nhìn vào kinh nghiệm của cầu thủ này, người chưa có nhiều thời gian thi đấu đỉnh cao tại Champions League.

Man Utd bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng  - Bóng Đá

 Milinkovic-Savic vẫn là một tài năng trẻ và chưa có nhiều kinh nghiệm đỉnh cao.

Mặc dù vậy, tình cảnh hiện tại của Man Utd đã khác xưa, họ không còn ở trên đỉnh của bóng đá châu Âu, và sẵn sàng dùng tiền để bù đắp lại những lỗ hổng về nhân sự. Tuy nhiên, mọi việc đang trở nên rắc rối khi tờ La Repubblica mới đây đã tiết lộ Barcelona đang bất ngờ chiếm lợi thế trong thương vụ này, và nhà vô địch La Liga thực sự muốn đưa Sergej Milinkovic-Savic về sân Nou Camp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Đi cùng với động thái đó, câu lạc bộ xứ Catalan tuyên bố, họ sẵn sàng cung cấp cho Lazio số tiền lên đến 90 triệu euro cộng thêm ngôi sao Rafinha, người đã chơi cho Inter Milan mùa trước theo một bản hợp đồng cho mượn.

Trong khi đó, Nerazzurri rất muốn giữ chân tiền vệ người Brazil sau khi anh gây ấn tượng đặc biệt với đội bóng, nhưng mức giá 35 triệu bảng mà Barca đưa ra dường như đang khiến huấn luyện viên Luciano Spalletti phải suy nghĩ lại.

Với Lazio và Barcelona, hai đội bóng này vẫn chưa thể thoả thuận xong thương vụ Milinkovic-Savic vì nhiều vấn đề nảy sinh, nhưng dù sao đây cũng là một bất ngờ, bởi trước đây báo chí đưa tin, chỉ có Man Utd và Juventus là 2 đội bóng thực sự theo đuổi tiền vệ 23 tuổi này.

Man Utd bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng  - Bóng Đá

 Anh đã thay mặt Lazio chào tạm biệt Man Utd và Juventus?

Thảo luận về tương lai của mình tuần trước, Milinkovic-Savic nói: “Tôi cần nghỉ ngơi một chút. Tôi sẽ trở lại Rome và sẽ rất vui nếu tôi được ở lại Lazio, đơn giản ở đó có một bản hợp đồng vẫn còn hiệu lực và tôi cũng gắn bó với nơi đó được một thời gian. Tôi đã đọc một vài thứ khác nhau trong các bài báo hàng ngày, nhưng tôi vẫn chưa nghĩ về nó. Tất cả sẽ rõ trong những ngày sắp tới."

Trong khi đó, các báo cáo trên tờ Manchester Evening News hôm thứ hai tuyên bố rằng đội chủ sân Old Trafford đã có một bản hợp đồng mới trị giá 12 triệu euro dành cho tiền vệ Marouane Fellaini. Bài báo này cũng cho biết, HLV Jose Mourinho sẽ ưu tiên chi tiền cho 1 cầu thủ chạy cánh và 1 trung vệ hoặc cũng có thể thêm 1 tiền đạo trong mùa hè này, thay vì một tiền vệ trung tâm như trước.

Vũ Quang Toản | 20:20 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục