Man Utd bị "ném đá" tại Trung Quốc vì áo mới

09:33 Thứ bảy 02/11/2019

TinTheThao.com.vnNHM tại Trung Quốc đã có những phản ứng gắt gao trước mẫu áo đặc biệt sắp được Manchester United tung ra vào cuối năm nay.

Nhân dịp Tết Cổ Truyền tại Trung Quốc vào đầu năm 2020, Man Utd đã có những sự chuẩn bị để lấy lòng thị phần khổng lồ này tại châu Á. Theo đó, một mẫu áo được thiết kế đặc biệt với những họa tiết mang đậm phong cách Trung Hoa đã được cho ra đời.

Mới đây, những bức ảnh đầu tiên về mẫu áo đặc biệt này đã bị phát tán trên footyheadlines. Không may cho Man Utd, khi mẫu thiết kế của sản phẩm này lại không nhận được những phản ứng tích cực từ NHM tại Trung Quốc.

Man Utd bị

 Món quà đặc biệt mà Man Utd muốn gửi cho NHM tại Trung Quốc.

Bình luận trên trang Twitter của The Sun, một độc giả đã phản ứng: "Trông thật tệ hại. Những họa tiết về con rồng trước ngực trong quá giả tạo và không có chút thiêng liêng gì cả."

Một quan điểm không hài lòng khác thì cho biết: "Màu sắc của chiếc áo này đúng là quá tệ. Mọi chuyện sẽ tuyệt hơn nếu con rồng có màu đỏ."

"Tưởng như mùa giải của chúng ta sẽ chẳng thể nào tệ hơn nữa, và giờ chúng ta có chiếc áo này," một chia sẻ đầy ngao ngán của fan Quỷ Đỏ tại Trung Quốc.

Vẫn chưa rõ trước những phản ứng không hay này, liệu Man Utd có đưa ra những thay đổi và đưa ra một mẫu áo mới dành tặng NHM tại Trung Quốc hay không.

Cùng với Man Utd, Arsenal, Bayern Munich, Real Madrid và Juventus cũng đang chuẩn bị những món qua đặc biệt để gửi đến NHM tại Trung Quốc trong dịp Tết Cổ Truyền sắp tới. 

Xem Solskjaer lí giải phong độ của Paul Pogba:  

Kỳ Anh | 09:20 02/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục