Man Utd bế tắc vụ Sancho, Solskjaer cung cấp thêm tin quan trọng

17:38 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã có những chia sẻ về tình hình chuyển nhượng của đội nhà.

 

HLV Solskjaer nói về Jadon Sancho

Mùa giải 2020/21 đã chính thức khởi tranh, đồng thời nhiều ông lớn khác tại Premier League đang nỗ lực để cải thiện chất lượng đội hình. Thế nhưng, Manchester United lại tỏ ra kém hiệu quả hơn. Bởi lẽ, Quỷ đỏ chỉ mới chiêu mộ thành công duy nhất một cái tên là Donny van de Beek.

Thời điểm này, M.U vẫn đang gặp khó ở thương vụ Jadon Sancho. Cụ thể, nửa đỏ thành Manchester không chấp nhận chi 120 triệu euro cho chàng trai sinh năm 2000. Chính vì thế, anh vẫn ở lại và thi đấu trận chính thức đầu tiên ở mùa giải mới gặp Duisburg.

Thậm chí, cựu sao Manchester City còn ghi 1 bàn thắng ở trận cầu ấy. Đó là dấu hiệu cho thấy, Quỷ đỏ gần như đã bế tắc trong việc chèo kéo tiền vệ 20 tuổi. Thế nhưng, trong diễn biến mới nhất, HLV Ole Gunnar Solskjaer lại mang tới một chút hy vọng cho CĐV Manchester United.

Ole Gunnar Solskjaer sends message to Man Utd fans amid Jadon Sancho transfer frustration - Bóng Đá

 Jadon Sancho vẫn chưa thể gia nhập M.U dù trải qua hàng loạt tin đồn. 

"Chúng tôi muốn bước thêm một bước, đồng thời tự tin bước vào mùa giải mới bằng cách tạo động lực cho cả đội. Tất nhiên, đội bóng vui mừng với thương vụ Donny van de Beek. Anh chàng này sẽ mang tới cho chúng tôi chút gì đó. Tôi không thể suy đoán hay nói bất kỳ điều gì về cầu thủ của CLB khác.

Hãy chờ xem liệu CLB có thể mang thêm ai về hay không. Tôi đã nói chuyện với đội bóng, chúng tôi luôn luôn bàn bạc với nhau," trang ESPN dẫn lời cựu thuyền trưởng Molde. 

Giang Nam | 17:08 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục