Man Utd bắt tay Twitter làm rõ vụ miệt thị Pogba

20:01 Thứ năm 22/08/2019

TinTheThao.com.vnTwitter đã nhận lời hợp tác với Manchester United để tiến hành giải quyết các sự việc xung quanh hành vi miệt thị Paul Pogba.

Sau khi sút hỏng quả phạt đền và gián tiếp khiến Man Utd phải nhận trận hòa trước Wolverhampton Wanderers ở vòng 2 Ngoại hạng Anh, Pogba đã phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích từ đông đảo cộng đồng mạng.

Không chỉ những lời chê bài về chuyên môn, tiền vệ người Pháp còn phải nhận lấy những lời miệt thị, phân biệt đến sắc tộc từ một bộ phận không nhỏ các CĐV quá khích.

Man Utd bắt tay Twitter làm rõ  vụ miệt thị Pogba - Bóng Đá

 Pogba đã nhận phải nhiều sự chỉ trích sau trận hòa với Wolverhampton.

Đây đã trường hợp thứ 3 xảy ra với các cầu thủ đang thi đấu tại Anh chỉ trong một tuần. Trước Pogba, Tammy Abraham (Chelsea) và Yakou Meite (Reading) cũng đã phải hứng chịu không ít bình luận cay nghiệt trên các trang mạng xã hội.

Theo BBC Sport, đại diện của Twitter và Man Utd sẽ có buổi làm việc cùng nhau trong thời gian tới để giải quyết các vấn đề liên quan đến trường hợp của Pogba. Ngoài ra cũng sẽ có sự góp mặt của Kick It Out (tổ chức chống phân biệt đối xử trong bóng đá), để qua đó sớm đưa ra những phương án ngăn chặn vấn nạn này tiếp tục tái diễn trong tương lai.

Theo AFP, Twitter đã ban hành những quy định nghiêm cấm người dùng khuyến khích bạo lực, đe dọa hoặc quấy rối mọi người liên quan đến chủng tộc, sắc tộc hoặc các nhóm được bảo vệ khác. Theo thống kê, số tài khoản bị treo vì vi phạm quy tắc của Twitter tăng 45% kể từ năm 2018, và số tài khoản bị treo trong vòng 24 giờ sau khi nhận được báo cáo cũng tăng lên gấp 3 lần.

Video tài năng của Pogba:

Kỳ Anh | 19:20 22/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục