Man Utd bất ngờ theo đuổi mục tiêu của Arsenal

06:24 Thứ sáu 18/08/2017

TinTheThao.com.vnSau thất bại trong thương vụ Ivan Perisic, Man Utd bất ngờ chuyển hướng sang tiền vệ Thomas Lemar của Monaco.

Theo Express, Man Utd chấp nhận chi đủ 52 triệu bảng như phía đội bóng Công quốc yêu cầu để có được sự phục vụ của tiền vệ Thomas Lemar. Cầu thủ người Pháp vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Monaco và là mục tiêu hàng đầu của Arsenal suốt thời gian qua.

 - Bóng Đá

 Thomas Lemar bất ngờ được Man Utd theo đuổi.

Đây là thông tin khá bất ngờ, khi mới đây theo tờ The Sun, HLV Mourinho sẵn sàng “hoãn” việc chiêu mộ tân binh thứ 4 cho Quỷ đỏ sang kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Vào đầu tuần tới, đại diện của nước Anh sẽ cử người sang Pháp đàm phán, họ đang hy vọng sẽ có cầu thủ sinh năm 1991 trước khi phiên chợ Hè 2017 khép lại.

Trước đó, Arsenal cũng đã quan tâm và nhiều lần hỏi mua Lemar. Tuy nhiên, mặc dù HLV Arsene Wenger từng đưa ra 3 đề nghị, với số tiền lên tới 50 triệu bảng nhưng vẫn bị Monaco từ chối. Vì vậy, Pháo thủ đã quyết đinh rút lui khỏi thương vụ này do không thể kham nổi giá chuyển nhượng.

Hợp đồng giữa Lemar với Monaco còn hợp đồng đến năm 2020. Mùa giải 2016/17, Lemar là một trong những nhân tố cực kì quan trọng giúp Monaco lật đổ sự thống trị của PSG để lên ngôi vương Ligue 1. Lemar ghi được 14 bàn và thực hiện 17 pha kiến tạo trong 55 lần ra sân cho Monaco ở mùa trước. Anh có khả năng chơi bất cứ vị trí nào trong vai trò hộ công.

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:00 18/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục