Man Utd bất ngờ nhắm mua cái tên lạ hoắc

21:52 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnConiah Boyce-Clarke là cái tên mới nhất được liên kết mật thiết với Man Utd.

Chàng trai trẻ tuổi còn rất lạ lẫm này đã thu hút sự quan tâm từ Quỷ đỏ sau màn trình diễn ấn tượng ở đội trẻ, đặc biệt là khi được gọi lên đội U17 Anh.

Who is Coniah Boyce-Clarke? The England youngster being tracked by Man Utd - Bóng Đá

 Boyce-Clarke trong trận đấu với đội trẻ Quỷ đỏ.

Man Utd đang cân nhắc chiêu mộ Boyce-Clarke vào tháng Giêng, khi HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục xây dựng nền móng cho tương lai.

Boyce-Clarke là một thủ môn đầy triển vọng, cao đến 1m9 khi mới 16 tuổi. Anh thi đấu cho Reading từ năm 8 tuổi và đã có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây. Mới 15 tuổi, Boyce-Clarke đã được ra mắt cho đội U23 Reading, trong trận đấu với Fulham.

Vào năm ngoái, Boyce-Clarke đã giành giải thưởng Găng tay vàng danh giá tại giải đấu Val De Marne ở Pháp. Ở trận chung kết Syrenka Cup, anh đã có 2 pha cứu thua tuyệt vời, góp công lớn giúp đội U17 Anh lên ngôi vô địch.

PSG, Arsenal và Man Utd đều đã đặt Boyce-Clarke vào tầm ngắm, nhưng Quỷ đỏ mới là đội có những động thái cụ thể đầu tiên.

Boyce-Clarke bày tỏ tham vọng to lớn của mình: "Mục tiêu của tôi ở trong và xung quanh đội một, có thể trên băng ghế dự bị một vài trận và sau đó chỉ chơi trong các giải đấu lớn với đội U23.

Tôi chỉ tập trung vào những gì tôi đang làm, không để sự tâng bốc hay bất cứ điều gì ảnh hưởng đến mình. Tôi chỉ đang cúi đầu xuống và cố gắng tiếp tục cải thiện bản thân."

Những thủ môn xuất sắc nhất Premier League:

Minh Tuấn | 21:04 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục