Man Utd bất ngờ đưa “bò mộng Italia” vào tầm ngắm

20:24 Chủ nhật 19/07/2020

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đã đưa một chân sút đang thăng hoa tại Serie A vào danh sách cần chiêu mộ.

Cho dù bộ ba Anthony Martial, Marcus Rashford và Mason Greenwood vẫn đang chơi cực kỳ thăng hoa, Man Utd vẫn muốn thêm một tiền đạo vào Hè này. Rõ ràng với tham vọng chinh phục chức vô địch Premier League mùa tới, HLV Solskjaer cần một chân sút đẳng cấp để có nhiều phương án hơn trong việc sắp xếp đội hình.

Theo Daily Mail, HLV Solskjaer đã đưa Andrea Belotti của Torino vào tầm ngắm. Mặc dù thường xuyên gặp chấn thương, tiền đạo 26 tuổi vẫn ghi được 22 bàn thắng trên mọi đấu trường ở mùa giải này. Trong quá khứ, “bò mộng” Italia từng được nhiều đội bóng lớn quan tâm, tuy nhiên việc Torino thét giá Belotti lên đến 150 triệu euro khiến tất cả đều chùn bước.

Man Utd chiêu mộ Belotti - Bóng Đá

 M.U đưa Belotti vào tầm ngắm.

Belotti sở hữu thế mạnh điển hình ở các tình huống không chiến, tranh chấp trên không. Đó là lý do anh có biệt danh là "Bò mộng nước Ý". 2 mùa giải trước đó anh sa sút vì những lý do khác nhau. Tuy nhiên mọi thứ cải thiện hoàn toàn khi Belotti lấy lại được phong độ sát thủ ngày nào. Chân sút 26 tuổi là một "sát thủ" thực sự trong vòng 16m50 với độ đa dạng trong phong cách dứt điểm. Những đường chuyền của Bruno Fernandes hay Paul Pogba hứa hẹn sẽ có tỷ lệ chuyển hóa thành bàn thắng cao hơn. Belotti hiện được định giá 32 triệu bảng (theo Transfermarkt).

HLV Solskjaer khen ngợi Rashford

 
Endo | 19:26 19/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục