Man Utd bất ngờ đột kích Ligue 1, chú ý sao trẻ lạ hoắc

08:30 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnMùa hè này, Olympique Lyonnais sẽ phải làm mọi cách để giữ chân tài năng Rayan Cherki, cầu thủ trẻ đang được hàng loạt các đội bóng lớn ở Châu Âu theo đuổi.

Man Utd là một trong số những đại diện rất quan tâm đến tài năng năm nay mới 15 tuổi. Đội chủ sân Old Trafford bây giờ rất ưa thích việc tìm kiếm, phát hiện, và đào tạo tài năng mới nổi, với sự xuất hiện của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer.

Chiến lược gia người Na Uy từng tuyên bố rằng ông sẽ ưu tiên làm việc nhiều hơn với những cầu thủ trẻ, vào thời điểm cận kề của thông báo bổ nhiệm chính thức từ ban lãnh đạo Quỷ đỏ hồi đầu năm.

Man Utd đang chú ý đến Rayan Cherki, đang chơi cho Lyon và đã tạo được tên tuổi của mình trên bản đồ bóng đá. Ở cấp độ truyền thông, các bài viết về anh rất nhiều như các video về bàn thắng hay kỹ năng xử lý bóng. 

Trên mạng xã hội, nơi cầu thủ này đã được theo dõi trên Twitter (hơn 5400 người đăng ký) và Instagram(10,5K người đăng ký), mỗi dịch vụ được nhận xét, phân tích giống như cho một cầu thủ chuyên nghiệp thực sự. 

Man Utd bất ngờ đột kích Ligue 1, chú ý sao trẻ lạ hoắc - Bóng Đá

 Rayan Cherki được Man Utd rất quan tâm.

Rayan Cherki được đánh giá là một cầu thủ trẻ có tiềm năng và cực kỳ hứa hẹn.Tiền đạo sớm này vượt xa điểm khởi đầu, người đã bắt đầu mùa giải với U17 Olympique Lyonnais trước khi chuyển sang U19. 

Đây là một thương vụ mang tính tương lai, có thể nó không mang lại nhiều sự chú ý trong bối cảnh Man Utd đang tuyệt vọng để trở lại đỉnh cao. Tuy nhiên, dẫu sao họ vẫn phải có một kế hoạch bài bản cho chính sách chuyển nhượng, và việc chiêu mộ các tài năng trẻ là điều nên làm.

Vũ Quang Toản | 07:20 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục