Man Utd bất ngờ có cơ hội sở hữu "giấc mơ của Mourinho"

11:49 Thứ ba 12/11/2019

TinTheThao.com.vnMột thông tin chuyển nhượng có thể khiến các cổ động viên của đội chủ sân Old Trafford cảm thấy vui sướng.

Thời điểm hiện tại, với sự xuất hiện của Harry Maguire, trung vệ đã không còn là ưu tiên hàng đầu của Quỷ đỏ nữa. Thế nhưng mới đây, họ lại nhận được tin vui từ một mục tiêu trong quá khứ, và đó là Kalidou Koulibaly.

Như đã biết, khi còn tại vị ở Manchester United, huấn luyện viên Jose Mourinho đã không dưới một lần đề cập đến câu chuyện mua trung vệ, và ngôi sao người Senegal luôn là mục tiêu số một của ông.

Anh luôn được xem là một trong những trung vệ hàng đầu Serie A, ở mùa giải năm nay cũng không ngoại lệ. Theo lý mà nói, sẽ chẳng có cơ hội nào để United có được Koulibaly. Tuy nhiên bây giờ thì mọi chuyện đã khác khi mà Napoli đang đại loạn.

Man Utd nhắm Mario Mandzukic, Declan Rice và Kalidou Koulibaly - Bóng Đá

Man Utd đang đứng trước cơ hội có được Koulibaly.

Mâu thuẫn giữa Chủ tịch Aurelio De Laurentiis và các cầu thủ, ban huấn luyện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, và theo Express, Dries Martens, Lorenzo Insigne, Jose Callejon, Elseid Hysaj cùng với Faouzi Ghoulam là những cái tên nhiều khả năng sẽ rời đi. Và trong bối cảnh đó, Koulibaly - người hiện có giá trị khoảng 70 triệu bảng theo Transfermarkt, có khả năng cũng sẽ tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới.

Và nếu Man Utd muốn có được cặp trung vệ trong mơ Maguire - Koulibaly, rõ ràng đây sẽ là cơ hội cho họ.

Ở một diễn biến khác, cựu tiền đạo tuyển Anh - Darren Bent tin rằng truyền thông một lần nữa đang quá ưu ái với những ngôi sao trẻ như Scott McTominay.

HLV Solskjaer vui vì Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka:

Anh Tú | 10:30 12/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục