Man Utd bắt đầu 'thanh trừng': Xác nhận cái tên đầu tiên phải ra đi

08:06 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng để cầu thủ người Bỉ ra đi ngay trong phiên chợ Hè 2019.

Gia nhập Manchester United với mức giá 75 triệu bảng vào mùa Hè 2017, tuy nhiên Romelu Lukaku đang gây thất vọng nặng nề ở mùa giải năm nay. Sau tổng cộng 42 trận ra sân trên mọi đấu trường, cựu cầu thủ Everton mới chỉ có được 15 bàn thắng.

Thành tích khiêm tốn này khiến ban lãnh đạo Quỷ đỏ dường như đã hết kiên nhẫn với tiền đạo 25 tuổi. Thời điểm hiện tại, ngôi sao sinh năm 1993 cũng không còn là sự lựa chọn số một cho vị trí trung phong của nửa đỏ thành Manchester.

man utd sẵn sàng nghe lời đề nghị cho lukaku - Bóng Đá

 Romelu Lukaku sẽ chia tay M.U?

Theo tiết lộ của Telegraph, M.U đã có quyết định cuối cùng về tương lai của cầu thủ gốc Congo. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng lắng nghe bất kì lời đề nghị nào cho Romelu Lukaku trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019.

Đây được xem là động thái nhằm cải tổ mạnh mẽ đội hình của Manchester United. Thậm chí, HLV Ole Gunnar Solskjaer được cho là sẽ để 11 cầu thủ ra đi. Trong số này, hai cái tên đáng chú ý nhất đó là tiền vệ Paul Pogba và thủ môn David De Gea.

Bên cạnh đó, người đầu tiên được xác nhận chắc chắn sẽ ra đi sau khi mùa giải 2018/19 khép lại đó là hậu vệ Antonio Valencia. Cầu thủ 33 tuổi mới đây đã đăng trên Instagram của mình đoạn video quay sân Old Trafford, kèm theo đó là dòng chữ "Thank you". Điểm đến tiếp theo của tuyển thủ Ecuador có thể là một CLB tại Serie A.

Giang Nam | 07:25 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục