Man Utd bắt đầu "bơm" cơ bắp cho Daniel James

10:58 Chủ nhật 20/10/2019

TinTheThao.com.vnCác chuyên gia dinh dưỡng của Manchester United đã triển khai những chế độ tập luyện đặc biệt dành cho Daniel James.

Daniel James chuyển tới Man Utd vào đầu mùa giải năm nay với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng từ Swansea. Tính đến thời điểm này, đây có thể xem là một khoản đầu tư tương đối thành công của Quỷ Đỏ.

Với 3 bàn, James đang cùng Rashford dẫn đầu danh sách ghi bàn của Man Utd tại Premier League. Tuy nhiên điểm mạnh nhất của ngôi sao người xứ Wales lại không nằm ở khả năng làm bàn, mà chính là các tình huống đi bóng đầy tốc độ ở cánh.

Điểm hạn chế lớn nhất của cầu thủ 21 tuổi có lẽ chính là nằm ở thể trạng, khi sở hữu một thân hình quá mỏng cơm, điều sẽ khiến chàng tân binh của Quỷ Đỏ gặp rất nhiều khó khăn khi tranh chấp cùng các hậu vệ to cao, khỏe mạnh tại Man Utd.

Man Utd bắt đầu

 Daniel James đang có một thân hình khá mỏng cơm.

Hiểu được vấn đề này, theo The Sun, Quỷ Đỏ đã bắt đầu liệu trình "bơm" cơ bắp cho Daniel James. Theo nguồn tin từ Carrington tiết lộ, các chuyên gia dinh dưỡng tại Man Utd đã yêu cầu James hạn chế lại việc sử dụng chất ngọt, bánh,... và tăng cường các bài tập cơ trong thời gian tới.

NHM đang kỳ vọng trong thời gian ngắn sắp tới, họ sẽ lại chứng kiến thêm một Ronaldo mới tại Old Traffrod. Còn nhớ những ngày đầu đặt chân tới Anh, thân hình của siêu sao người Bồ cũng đã khá mỏng cơm, thậm chí còn kém hơn cả Daniel James vào thời điểm này.

Video tài năng của Paul Pogba:

Kỳ Anh | 10:00 20/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục