Man Utd bất chấp, chốt giá kỷ lục ký số 10 đá cặp Fernandes

06:01 Chủ nhật 01/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United sẵn sàng kích hoạt bom tấn trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới đây.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục nâng cấp đội hình Man United trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Trong số những mục tiêu mà Quỷ đỏ muốn chiêu mộ gồm có bộ đội tiền vệ James Maddison và Jack Grealish.

Với trường hợp của Maddison, Man United đang gặp không ít khó khăn. HLV Brendan Rodgers vừa qua tiết lộ: "CLB và đại diện của Maddison đang đàm phán hợp đồng mới. Cậu ấy cảm thấy rất hạnh phúc. Cậu ấy muốn ở lại Leicester City."

Man Utd dismiss Leicester James Maddison transfer stance as ace refuses to copy Maguire - Bóng Đá

 Quỷ đỏ sẵn sàng mang về số 10 đá cặp Fernandes.

Dù vậy, UEFA Champions League là cách tốt nhất để Leicester City có thể giữ chân được Maddison. Ngược lại, tình hình đang trở nên khả quan với thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer với những chiến thắng liên tiếp thời gian qua.

Đáng chú ý, Maddison chưa có động thái nào cho thấy anh sẽ đồng ý gia hạn hợp đồng mới khi phong độ của Leicester City đang sa sút thảm hại. Chính vì thế, nguồn tin từ Express khẳng định, BLĐ Man United đã có quyết định dành choMaddison.

Cụ thể, Man United không ngần ngại chi số tiền kỷ lục để mang Maddison về đá cặp với Bruno Fernandes. Bất chấp thương vụ này sẽ trở nên khó khăn nhưng Man United vẫn tự tin có được chữ ký của Maddison khi đã từng thành công trong việc lôi kéo Harry Maguire. 

Video tài năng của James Maddison:

Tiểu Lam | 05:03 01/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục