"Man Utd, Arsenal, Chelsea, tôi chọn CLB đó sẽ lọt vào top 4"

17:53 Thứ tư 21/08/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của đội chủ sân Emirates cảm thấy vui mừng.

Arsenal đang nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của cổ động viên nhà sau một mùa chuyển nhượng làm tất cả đi từ hết bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Mùa trước, đã có thời điểm người ta tin rằng Arsenal sẽ "hóa rồng" khi họ có chuỗi bất bại cực ấn tượng. Tuy vậy, đội hình mỏng chính là nguyên nhân khiến Pháo thủ hụt hơi. Thế nhưng bây giờ với việc Emery đã có trong tay thêm nhiều tân binh, người Arsenal hoàn toàn có quyền hi vọng.

Và đó cũng là ý kiến của chuyên gia Kevin Phillips. Trên Sky Sports, ông nói:

"Là một fan của Arsenal từ khi còn là một cậu bé, giống như rất nhiều người yêu Arsenal khác, tôi đã cảm thấy rất thất vọng suốt nhiều năm qua."

"Chuyển tới một sân vận động mới, điều mà chúng tôi trông đợi là việc các cầu thủ hàng đầu sẽ cập bến Emirates, thay vì Manchester City, United hay Chelsea."

Arsenal và những điều cần khắc phục sau trận thắng Burnley - Bóng Đá

Arsenal đang có một khởi đầu tốt đẹp.

"Đúng vậy, Arsenal cũng sở hữu những cầu thủ giỏi. Thế nhưng chúng tôi luôn biết rằng ở phía sau, Kroenke là một người có tiền. Giới chủ Arsenal là một trong những người giàu nhất tại Premier League."

"Vậy thì tại sao họ lại không cấp con số hàng triệu bảng để cho Wenger chi tiêu? Nhưng năm nay, tôi rất phấn khích chờ Arsenal sẽ thể hiện ra sao."

"Tôi nghĩ sẽ là cuộc đua tam mã giữa Manchester United, Chelsea và Arsenal cho vị trí thứ tư. Thực tế, tôi đã lựa chọn Arsenal ngay đầu mùa giải, tôi cũng không biết tại sao nữa."

"Chỉ là tôi cảm thấy thích tam tấu của đội bóng."

HLV Emery đặt nhiều niềm tin vào Aubameyang:

Anh Tú | 16:25 21/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục