Man Utd 100% thất bại vụ "tân nhạc trưởng", đâu là hướng đi thời gian tới?

00:26 Thứ bảy 14/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNhư vậy là Quỷ đỏ đã không còn cơ hội để có được cái tên mà mình rất khát khao, ít nhất là ở phiên chợ tháng Một tới.

"Sẽ không có ai rời đi vào tháng 1, chắc chắn là như vậy."

"Đó không phải là một thông điệp từ thượng tầng, nhưng tôi chắc rằng họ cũng sẽ có cùng quan điểm."

Đó là những gì mà mới đây HLV Brendan Rodgers đã tuyên bố. Như vậy, kịch bản Manchester United có được James Maddison chắc chắn đã không còn. Trong bối cảnh mà họ đang rất cần những luồng gió mới cho hàng công, đâu là những hướng đi cho Quỷ đỏ ở thời điểm hiện tại?

Chiêu mộ Christian Eriksen

Con đường thứ nhất, đó là chiêu mộ Christian Eriksen. Tài năng, sự quen thuộc với đấu trường Premier League của Eriksen là điều không cần bàn cãi. Tiền vệ người Đan Mạch hiện tại có lẽ cũng đã "hết tình cảm" với Tottenham Hotspur. Vì thế, đây sẽ là cơ sở để Quỷ đỏ có thể thành công chiêu mộ anh.

Dimitar Berbatov comments on Jose Mourinho treatment of Christian Eriksen at Tottenham - Bóng Đá

Eriksen là cái tên rất đáng để MU chiêu mộ.

Về phần tiền vệ người Đan Mạch, Real Madrid mới là bến đỗ lý tưởng mà anh hướng tới. Thế nhưng bây giờ, có vẻ như đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã nguội lạnh đối với việc đưa anh về Bernabeu.

Theo những thông tin từ Don Balon, thượng tầng Los Blancos đang muốn chiêu mộ Houssem Aouar ngay kỳ chuyển nhượng Đông này và lùi vụ Pogba lại đến hè sang năm. Có thể thấy, Real muốn Aouar làm phương án tạm thời trong thời gian chờ đợi Pogba. Điều này cho thấy CLB thủ đô xứ Bò tót rất quyết tâm có được nhà vô địch World Cup 2018.

Tin tưởng vào các tài năng trẻ

Như đã nói bên trên, Real Madrid rất quyết tâm trong việc đưa Pogba rời khỏi Old Trafford. Bản thân cầu thủ này có lẽ cũng đã không còn đặt trái tim ở Man Utd nữa. Vì thế thay vì tiếp tục níu kéo mối quan hệ không hạnh phúc này, United hãy đặt niềm tin vào các tài năng trẻ.

Man Utd 100% thất bại vụ

MU có rất nhiều tài năng trẻ.

Angel Gomes, Ethan Galbraith, Tahith Chong, Dylan Levitt, đó đều là những cái tên sở hữu tài năng lớn nơi tuyến giữa của MU. HLV Solskjaer hoàn toàn có thể thử nghiệm một trong những sao mai này cho vị trí tiền vệ tấn công. 

Đặt niềm tin vào Juan Mata

Trận đấu với AZ Alkmaar vừa qua, tiền vệ người Tây Ban Nha đã rực sáng với 1 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. Tất nhiên, đối thủ của Quỷ đỏ là không quá mạnh, và Mata cũng không còn ở phong độ đỉnh cao nữa. Thế nhưng trong tình cảnh hiện tại, anh vẫn xứng đáng được trọng dụng nhiều hơn là chỉ 377 phút thi đấu tại Premier League.

Anh Tú | 18:31 13/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục