Man United vs Arsenal: Cuộc chiến riêng của hai thủ quân

18:58 Chủ nhật 29/09/2019

TinTheThao.com.vnMàn thư hùng trên sân Old Trafford sắp tới hứa hẹn sẽ gay cấn và kịch tính bởi người đội trưởng của cả hai bên.

Rạng sáng ngày thứ 3 tới đây (theo giờ Việt Nam) Man United sẽ có cuộc thư hùng gay cấn với Arsenal trong khuôn khổ vòng đấu thứ 7 Premier League 2019/2020. Tình thế, vị trí của hai đội vào thời điểm hiện tại khiến màn chạm trán trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. 

Đội chủ sân Old Trafford dưới triều đại Ole Gunnar Solskjær tiếp tục cho thấy những dấu hiệu bất ổn xét về khía cạnh lối chơi, thành tích lẫn phong độ. Hệ thống phòng ngự thi đấu khá phập phù dù bổ sung thêm 2 bản hợp đồng cực kì chất lượng là Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka.

MU-Arsenal - Bóng Đá

Xhaka được bầu làm đội trưởng Arsenal mùa 2019/2020.

Khu vực trung tuyến, Paul Pogba chơi thất thường vô hình trung khiến Quỷ đỏ mất đi một tiền vệ giàu sáng tạo. Trong khi đó trên hàng công, Marcus Rashford lẫn Anthony Martial đều chưa thể khỏa lấp khoảng trống sau sự ra đi của Romelu Lukaku.

Phía bên kia trận tuyến, Arsenal cũng lâm vào tình cảnh khá bi đát dù đang xếp cao hơn Man United (thứ 8 so với 11). Những sai lầm cá nhân khiến Pháo thủ thành London mất điểm đáng tiếc. 

Vị thế suy giảm khiến giá trị, sức ảnh hưởng của cuộc đụng độ từ hai ứng cử viên vô địch trở thành cuộc chiến cho Top 4 vào lúc này. 

MU-Arsenal - Bóng Đá

Young không mang đến sự an tâm cho người hâm mộ Man United.

Tinh thần chiến đấu trở thành điểm tựa vô cùng cần thiết đối với Man United và Arsenal. Như thường lệ, Quỷ đỏ và Pháo thủ cần một thủ lĩnh đích thực nhằm vực dậy và động viên các đồng đội. Nhân vật đó không ai khác là đội trưởng mỗi bên.

Sau rất nhiều lời đồn đoán và tranh cãi, Granit Xhaka được bầu chọn chính thức làm "thủ lĩnh" Arsenal mùa giải 2019/2020. Tiền vệ người Thụy Sĩ sở hữu lối đá máu lửa, khả năng phân phối bóng tốt ở vòng tròn trung tâm giữa sân.

Mặc dù vậy, việc tham gia hỗ trợ phòng ngự kém cỏi, nhiều lần dính phải thẻ đỏ khá vô duyên trở thành điểm đen trong bản CV của Xhaka.

MU-Arsenal - Bóng Đá

Man United vs Arsenal: Cuộc chiến cho Top 4. 

Ashley Young là đội trưởng của Man United và anh cũng nhận phải nhiều sự hoài nghi không kém người đồng nghiệp Xhaka. Tuổi tác cao, phong độ suy giảm khiến những pha leo biên của lão tướng sinh năm 1985 không giữ được độ chuẩn xác như xưa.

Bỏ lại sau lưng tất cả, Young và Xhaka cần thi đấu với hơn 100% sức lực và tinh thần ở trận chiến trên sân Old Trafford sắp tới. Bộ đôi này trở thành điểm tựa về tinh thần và khí chất riêng của Man United và Arsenal. Liệu ai trong số họ có thể dẫn dắt đội nhà giành chiến thắng cuối cùng?

Nhận xét của HLV Ole về Ashley Young

Anh Nguyễn | 17:25 29/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục