"Man United vẫn là đội bóng lớn hơn Man City"

07:26 Thứ bảy 07/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định, Manchester United vẫn là đội bóng lớn hơn Manchester City.

Cuối tuần này, cả thế giới sẽ dồn sự chú ý vào trận derby thành Manchester lần thứ 179 trong lịch sử giữa Man United và Man City. Trận cầu này sẽ diễn ra trên sân Etihad trong khuôn khổ vòng 16 Premier League.

Hiện tại, Man City đang tỏ ra vượt trội hơn so với Man United. Kể từ năm 2010 tới nay, Man City đã 4 lần đăng quang chức vô địch Premier League, trong khi đó, Man United đang chật vật lấy lại vị thế ông lớn số 1 nước Anh.

Solskjaer: United still a bigger club than City - Bóng Đá

 HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra tự tin trước trận derby thành Manchester.

Tuy nhiên, khi được phóng viên đặt câu hỏi, liệu Man United vẫn là đội bóng lớn hơn Man City, HLV Ole Gunnar Solskjaer không ngần ngại tuyên bố: "Chắc chắn là như vậy."

Chiến lược gia người Na Uy tiếp tục chia sẻ trên tờ Metro: "Lúc này, Man City đã là đội bóng tốt hơn khi tôi còn là cầu thủ. Nhưng trận derby vẫn luôn là trận derby. Chúng tôi đã sẵn sàng cho trận đấu này.

Có thể chúng tôi đang ở phía sau Man City nhưng đây là cơ hội tốt để Man United thu hẹp khoảng cách trên BXH Premier League. Do đó, chúng tôi sẽ tới Etihad để giành chiến thắng. Dù trận đấu sẽ rất khó khăn nhưng Man United sẽ có được kết quả tốt."

Man United sẽ không có được sự phục vụ của Paul Pogba nhưng đổi lại, Anthony Martial đã kịp hồi phục cho trận đại chiến.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 07:01 07/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục